Game nuôi khủng long của Snail Games ra mắt

11/08/2017 09:00 GMT+7

PixArk - sản phẩm "con lai" giữa bom tấn ARK: Survival Evolved và Minecraft đã bắt đầu hành trình chinh phục thị trường "tỉ dân"

Sau hàng loạt tiếng vang với Cửu Âm Chân Kinh và Dark and Light, Snail Games lại tiếp tục làm nức lòng cộng đồng game thủkhi đã giới thiệu sản phẩm game sinh tồn mới mang tên PixArk vào tháng 1.2017 vừa qua. Được biết, trò chơi này lấy cảm hứng từ chính "bom tấn" ARK: Survival Evolved, tuy nhiên thay vì sinh tồn trong một thế giới khá giống thực tại, thì PixArk sẽ đưa người chơi vào thế giới "vuông" đậm chất Minecraft.

Là một sản phẩm sinh tồn, PixArk cho phép game thủ khám phá thế giới tương tự như ARK: Survival Evolved, từ trên trời, dưới đất và cả dưới nước. Công việc chính của người chơi là thu thập các tài nguyên, chế tạo đồ đạc, săn bắn, sinh tồn, xây dựng nhà cửa, nghiên cứu công nghệ, tất nhiên phần thú vị nhất là săn và nuôi dưỡng khủng long. Ngoài ra, PixArk cũng cho phép người chơi "phá hủy thế giới" để thu thập các tài nguyên cần thiết cho công cuộc sinh tồn.

Mới đây, Snail Games đã chính thức mở cửa PixArk tại thị trường Trung Quốc, đây sẽ là phiên bản miễn phí, do đó game thủ Việt cũng có thể dễ dàng đăng ký và tham gia. "Cha đẻ" Cửu Âm Chân Kinh cũng cho biết trò chơi đang phát triển phiên bản quốc tế, và dự kiến sẽ sớm ra mắt ngay trong năm nay.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại trang chủ PixArk.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.