Game siêu đẹp Skyforge sắp ra mắt phiên bản trên Xbox One

27/10/2017 09:28 GMT+7

Sau rất nhiều thành công với phiên bản trên PC, trò chơi sẽ mở cửa phiên bản Xbox One vào tháng 11 tới.

Skyforge là game online MMORPG được phát triển bởi sự hợp tác của hai nhà sản xuất Allods Team (Nga) và Obsidian Entertainment (Bắc Mỹ). Cốt truyện của trò chơi lấy đề tài về khoa học viễn tưởng xen lẫn thần thánh, phép thuật. Đây là một tựa game được đánh giá cao, có tính năng chiến đấu năng động, thú vị.

Cốt truyện của game đưa người chơi hóa thân thành những chiến binh có sức mạnh phi thường để chống lại đội quân của các vị thần thù địch và rèn luyện để trở thành một vị thần đầy quyền lực. Skyforge không quá tập trung vào cấp độ của người chơi, mà tập trung chủ yếu vào hệ thống kỹ năng.

Điều này giúp cho game thủ có thể hóa thân thành 1 vị thần thực sự với khả năng sử dụng “bá đạo” nhiều loại vũ khí khác nhau. Ngoài ra khi trở thành thần, người chơi còn có thể tập hợp sức mạnh từ những kẻ sùng bái mình để tạo ra một sức mạnh riêng cho bản thân.

Đồ họa với tùy chỉnh nhân vật đa dạng cũng là một điểm nhấn khiến Skyforge tạo nên cơn sốt đối với game thủ trên toàn thế giới. Với những chi tiết kỹ lưỡng nhất trên cơ thể, người chơi hoàn toàn có thể tạo ra một bản sao của họ trong game.

Sau hơn 2 năm ra mắt phiên bản PC với vô số thành công, mới đây, Skyforge hé lộ về việc chuẩn bị ra mắt phiên bản trên Xbox One vào ngày 10.11 sắp tới dưới dạng Early Access. Ngoài ra, các game thủ đăng ký mua game trước ngày 9.11 sẽ nhận được các phần quà đặc biệt từ trò chơi.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại trang chủ Skyforge.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.