Game sinh tồn Free Fire: Battlegrounds chính thức về tay Garena

16/01/2018 13:35 GMT+7

Sau hơn 2 tháng khởi chạy beta và đạt được nhiều thành tích đáng kể, Garena đã chính thức đưa Free Fire: Battlegrounds về "dưới trướng".

Vào đầu tháng 1.2018 vừa qua, cộng đồng game thủ đã được một phen xôn xao khi Garena bất ngờ hé lộ trailer cùng trang teaser về sản phẩm game sinh tồn mới với tên gọi bí ẩn TCST. Nhiều game thủ yêu thích game sinh tồn tại Việt Nam còn nhận ra một điểm đặc biệt, đó là phần bản đồ hiển thị trong đoạn video giới thiệu của TCST khá giống với bản khung phác họa bản đồ của Free Fire: Battlegrounds - một sản phẩm mobile sinh tồn khá hấp dẫn đã ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua và vẫn đang trong giai đoạn beta.

Từ đây, nhiều giả thuyết đã được đưa ra về "gốc gác" thực sự của TCST, tuy nhiên phần đông game thủ vẫn nghiêng về việc TCST chính là Free Fire: Battlegrounds sẽ được Garena phát hành. Đến thời điểm hiện tại, thông tin dự đoán này cũng đã được Garena lên tiếng xác nhận, theo đó, Free Fire: Battlegrounds sẽ trở thành sản phẩm game mobile tiếp theo do Garena phát hành tại Việt Nam.

Trong hơn 2 tháng qua, Free Fire: Battlegrounds đã trở thành một thương hiệu bắn súng sinh tồn trên di động thành công. Tính tới ngày 14.1.2018, Free Fire đã trở thành game di động số một tại hơn 22 quốc gia, và nằm trong Top 5 game di động ở hơn 50 quốc gia, tính cả trên iOS App Store lẫn Google Play. Sự khác biệt và độc đáo của Free Fire nằm ở lối chơi nhanh, điều khiển dễ dàng và đồ họa mượt mà, được tối ưu hóa cho mọi thiết bị, giúp trò chơi trở thành một trong những game bắn súng sinh tồn trên di động tuyệt vời nhất hiện tại. Đội ngũ Garena cũng đã thông báo rằng "sẽ tiếp tục giữ những yếu tố này làm giá trị cốt lõi cho trò chơi".

Nếu bạn chưa biết thì Free Fire: Battlegrounds là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Về cơ bản, Free Fire: Battlegrounds cũng không quá khác biệt so với các game di động được xây dựng dựa trên PUBG đang có trên thị trường. Tất cả người chơi được thả vào một bản đồ cố định và bằng mọi cách phải tồn tại trong cuộc chiến sinh tồn...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.