Game sinh tồn Rules Of Survival được VNG phát hành tại Việt Nam

10/02/2018 13:23 GMT+7

Sản phẩm này hứa hẹn là đối trọng "ngang tài ngang sức" với Free Fire: Battlegrounds của Garena.

Rules Of Survival là game mobile bắn súng sinh tồn do NetEase sản xuất, trò chơi là một sản phẩm nằm trong "series" game sinh tồn của hãng phát triển game hàng đầu Trung Quốc này và đã ra mắt cộng đồng game thủ khắp thế giới cách đây ít lâu. Rules Of Survival cũng được nhận định là game di động lấy cảm hứng từ PlayerUnknown's BattleGrounds, tuy nhiên trò chơi tỏ ra khác biệt hẳn so với những sản phẩm "ăn theo" thông thường bởi nền đồ họa cực kỳ chất lượng đến từ engine do chính NetEase nghiên cứu.

Cũng giống hầu hết những game di động sinh tồn được sản xuất dựa trên PUBG, người chơi Rules Of Survival sẽ được thả tự do vào bất kỳ 1 vị trí nào trên bản đồ khu rừng nhiệt đới. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu.

Vào giữa tháng 1 vừa qua, Rules of Survival đã bảo trì cập nhật thêm rất nhiều tính năng mới cũng như như tối ưu game như: thêm chọn quốc tịch, chế độ nghiêng đầu, thêm lựu đạn gà... Đồng thời, sản phẩm đình đám này cũng đã mở hỗ trợ tiếng Việt trong game, "chiều lòng" các game thủ Việt đã nhiều lần đề nghị. Mặc dù vậy, với việc các game thủ phải chơi qua máy chủ NetEase đặt tại nước ngoài thì vấn đề đường truyền không thể được đảm bảo hoàn toàn khiến trải nghiệm tương đối khó khăn.

Tuy nhiên mới đây, nhà phát hành VNG đã lên tiếng xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản PC của Rules Of Survival độc quyền tại Việt Nam để đảm bảo tối đa trải nghiệm của các game thủ Việt. Trò chơi sẽ được Việt hóa hoàn thiện đồng thời tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất với thị hiếu của game thủ trong nước, cùng việc hứa hẹn về các giải đấu trong tương lai.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về phiên bản PC Rules Of Survival do VNG phát hành tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.