Game thần thoại Bắc Âu Phantomgate mở đăng ký sớm

17/08/2018 10:10 GMT+7

Sau thời gian dài soft-launch tại một số khu vực, Netmarble đã mở đăng ký sớm cho phiên bản quốc tế của Phantomgate: The Last Valkyrie.

Như Thanh Niên Game từng giới thiệu, Phantomgate: The Last Valkyrie là game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt có đề tài giả tưởng do Netmarble phát triển và vận hành, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên các chi tiết trong thần thoại Bắc Âu về cuộc chiến giữa các vị thần nổi tiếng như Thor, Odin,... với các thế lực hắc ám. Phantomgate đã được Netmarble triển khai soft-launch tại một số quốc gia và khu vực từ năm 2017, tuy nhiên khá đáng tiếc là không có Việt Nam; mặc dù vậy thì mới đây, sản phẩm này đã mở đăng ký sớm cho phiên bản quốc tế, do đó trong thời gian tới các game thủ Việt có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi này.

Thế giới trong Phantomgate khá rộng lớn, người chơi có thể di chuyển và thu thập những vật liệu tự do trong bản đồ để phát triển nhân vật. Và thay vì cách xây dựng nhân vật theo "lực chiến" thường thấy, thì Phantomgate lại đề cao tốc độ tấn công cũng như việc phối hợp giữa các game thủ với nhau. Trong quá trình chiến đấu, trò chơi cũng đưa vào một chút yếu tố may mắn khi xuất hiện một số vật phẩm "buff" sức mạnh tạm thời cho các nhân vật trong trận chiến.

Ngoài các chế độ chơi theo kiểu PvP thì Phantomgate cũng xây dựng hệ thống nhiệm vụ cốt truyện cực kỳ đặc sắc dựa trên các chi tiết từ thần thoại Bắc Âu, giúp người chơi có thể được tự mình trải qua nhiều câu chuyện thú vị. Bên cạnh đó, trò chơi còn có hàng loạt chế độ chơi ở tình trạng ẩn và chỉ được mở ra khi game thủ đạt tới cấp độ nhất định.

Người chơi có thể đăng ký trước để có thể kiếm được những phần quà giá trị gồm Earth Essence Box Tier 1, 100 Gems, 30.000 Gold để khám phá thế giới thần thoại Bắc Âu khi game ra mắt. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký sớm Phantomgate: The Last Valkyrie tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.