Game thủ sắp được tham gia One Piece Đại Chiến

21/05/2017 14:12 GMT+7

Trò chơi sẽ cho phép game thủ xây dựng một hải cảng lớn mạnh cùng với "băng nhóm" của mình.

One Piece Đại Chiến là webgame nhập vai chiến thuật trên nền đồ họa 2.5D, trò chơi được thiết kế và xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng One Piece, đây cũng được coi là một trong số ít các webgame "thuần chất" One Piece hiện có trên thị trường. Sản phẩm này đã được nhà phát hành VGG đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Bước vào thế giới One Piece Đại Chiến, người chơi sẽ được tiến hành lựa chọn trở thành một trong ba lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu, Xạ Thủ.  Bước vào trong game, người chơi sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc trong bộ truyện tranh One Piece như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami, Usopp,... Hệ thống thiết kế nhân vật - cảnh vật trong One Piece Đại Chiến mặc dù khá quen thuộc với fan hâm mộ One Piece nhưng vẫn mang được những nét riêng tương đối đặc sắc.

Bên cạnh đó, One Piece Đại Chiến cho phép game thủ xây dựng riêng một hải cảng, cùng với băng nhóm của mình xây dựng đô thị , thu về lợi ích kinh tế và nâng cấp quân đội hùng mạnh. Game thủ sẽ phải trải qua quá trình gặp gỡ - chiêu mộ - rèn luyện – thăng phẩm các nhân vật trong hải cảng của mình để tạo thành một thế lực trong thế giới này.

Mới đây, One Piece Đại Chiến đã chính thức mở cửa trang chủ, đồng thời ấn định ra mắt vào ngày 23.5 sắp tới. Hiện tại cộng đồng game thủ đã có thể đăng ký tài khoản sớm để có cơ hội nhận quà tặng từ trò chơi này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.