Game thủ Việt sẽ được chơi ArcheAge Begins trong tháng 10

21/09/2017 18:00 GMT+7

Như vậy, sau khi trải qua 2 đợt thử nghiệm vào tháng 3 và tháng 6 năm nay, phiên bản quốc tế của ArcheAge Begins sẽ chính thức trình làng vào tháng 10.

Vào tháng 7.2016, Gamevil - nhà phát hành khá danh tiếng tại Hàn Quốc - đã xác nhận sẽ vận hành trò chơi ArcheAge Begins. Game mobile này là phiên bản trên di động của game online ArcheAge - MMORPG thế giới mở - được phát triển bởi XL Games. ArcheAge Begins được phát triển dựa trên nền tảng của Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa đủ sức "cưa đổ" mọi game thủ khó tính trên thế giới.

Bối cảnh trong ArcheAge Begins kể về hành trình tìm kiếm khu vườn bí mật là trung tâm của thế giới được sáng tạo bởi Thánh Mẫu. Trò chơi sẽ cho game thủ lựa chọn gia nhập vào nhiều chủng tộc khác nhau, từ Human cho đến Firran, Dwarf và Elf.

ArcheAge Begins được mô tả như một game nhập vai kết hợp thu thập thẻ bài và chiến đấu thời gian thực cực thú vị. Các nội dung về môi trường sống và hệ thống chiến đấu trong phiên bản PC sẽ được sửa đổi để phù hợp với những trải nghiệm di động nhỏ gọn. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có hệ thống giao dịch, thu lượm và chiến đấu tranh giành lãnh thổ.

Bản quốc tế sẽ hỗ trợ cả tiếng Việt

Sau lần thử nghiệm đầu tiên vào tháng 8.2016 diễn ra khá thành công, thì trong năm nay, Gamevil đã cho ra mắt phiên bản Closed Beta trên phạm vi toàn cầu cho ArcheAge Begins vào tháng 3 và tháng 6 vừa qua. Đặc biệt hơn là mới đây, trò chơi đã chính thức thông báo phiên bản quốc tế sẽ chính thức ra mắt vào 25.10 sắp tới. Đây sẽ là phiên bản không reset dữ liệu và sẽ không cấm IP Internet Việt Nam, do đó cộng đồng game thủ Việt sẽ có thể thoải mái cày cuốc sản phẩm đỉnh cao này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.