Game tu tiên Nhất Kiếm Mobile được đưa về Việt Nam

25/06/2017 15:00 GMT+7

Nhiều khả năng trò chơi này sẽ được VTC Mobile cho ra mắt trong tháng 7

Nhất Kiếm Mobile là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi hiện đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam. Đến với Nhất Kiếm Mobile, người chơi sẽ được lạc vào thế giới thần tiên đầy kỳ ảo với những cảnh đẹp nơi Tiên giới.

Cũng giống như đa phần các game tu tiên có xuất xứ từ Trung Quốc khác, Nhất Kiếm Mobile là câu chuyện về hành trình tu chân luyện đạo của con người, từng bước từng bước trở thành nghịch thiên cường giả. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D đậm chất tiên hiệp và được đánh giá là khá đẹp mắt.

Bước vào thế giới Nhất Kiếm Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật với đặc trưng riêng về vũ khí là Kiếm, Hoàn, Bút và Trượng. Mỗi lớp nhân vật với vũ khí đặc trưng sẽ sở hữu hệ thống kỹ năng riêng biệt với uy lực kinh thiên, đưa người chơi trở thành cường giả tại tu chân thế giới.

Ngoài những tính năng quen thuộc mà hầu như game nào cũng có như cường hóa, chú hồn, khảm ngọc, tẩy luyện,… người chơi còn được thử thách với những tính năng chuyên biệt của dòng game tiên hiệp như Chuyển Sinh, Săn Boss kiếm đồ chuyển, cày nguyên liệu nâng đồ thời trang, vũ khí, túc tích, pháp trận. Ngoài ra còn có chức năng cưỡi kỵ đôi, tắm tiên, kết nhân duyên tăng sức mạnh cũng tương đối ảo diệu.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại Fanpage Nhất Kiếm Mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.