Game Việt Battle Splash bắt đầu giai đoạn thử nghiệm online

27/06/2017 14:31 GMT+7

Như vậy, Battle Splash đã gần như hoàn thiện tất cả các chế độ chơi bao gồm Chơi đơn, Co-op và Multiplayer (Online).

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong các bài viết cách đây không lâu, Battle Splash là game bắn súng nước góc nhìn thứ 3 (TPS) do chính đội ngũ người Việt - Dranya Studio - phát triển. Trò chơi là sự kết hợp giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại trong game bắn súng, tạo nên một thế giới cân bằng, hiện đại nhưng cũng vô cùng bí ẩn.

Cốt truyện của trò chơi bắt nguồn từ một cô bé thiên tài với phát minh hệ thống không gian ảo đặc biệt của mình. Hệ thống này có thể tạo ra một thế giới tương tác được trong một không gian hẹp. Battle Splash là tên của một chương trình chạy trên hệ thống của cô bé này. Nó miêu tả lại những trận đấu bóng nước tốc độ cao, khi hoàn thành, cô bé đã mời bạn bè cùng tham gia. Từ đây những chuyến hành trình đầy bất ngờ và thú vị của họ sẽ bắt đầu. Chính vì điều đó, người chơi có thể bắt gặp nhiều quang cảnh khác nhau tới từ các thời đại khác nhau.

Battle Splash đã thông qua vòng "bỏ phiếu" trên Steam Greenlight và dự kiến sẽ sớm trình làng phiên bản chính thức trên Steam. Mới đây, trò chơi cũng đã thông báo  mở cửa phiên bản thử nghiệm hỗ trợ online (Alpha Online). Như vậy, hiện tại trò chơi đã hoàn thiện 3 chế độ chơi gồm chơi đơn, Co-op và chơi Multi-player thông qua internet với sự hỗ trợ lên đến 32 người.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ yêu thích Battle Splash có thể download và trải nghiệm trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.