Game Việt Bullet Strike: Battlegrounds cập nhật cân bằng cho lần thử nghiệm cuối

13/10/2017 13:00 GMT+7

Phiên bản Alpha Test 4 sẽ là phiên bản thử nghiệm cuối cùng của trò chơi trước khi ra mắt chính thức.

Vào giữa tháng 9 vừa qua, Bullet Strike: Battlegrounds đã mở đăng ký cho đợt Alpha Test 3 với nhiều cập nhật mới, tuy nhiên chỉ sau đó vài ngày, Horus Entertainment đã tiếp tục hé lộ các thông tin sẽ xuất hiện trong đợt Alpha Test 4 của sản phẩm đình đám này. Dự kiến, đợt thử nghiệm thứ 4 của Bullet Strike: Battlegrounds sẽ được trình làng vào đầu tháng 11 sắp tới.

Trong đợt Alpha Test 4 này, trò chơi sẽ có những thay đổi và cập nhật mới cực kỳ hấp dẫn. Người chơi sẽ được cập nhật thêm hệ thống áo giáp và vũ khí mới, các công trình xây dựng mới cũng được đưa vào trò chơi, chi tiết hóa các thao tác nhân vật khi di chuyển cũng như chiến đấu. Ngoài ra, các nhân vật nữ cũng sẽ được chính thức ra mắt trong bản Alpha Test 4.

Đợt Alpha Test 4 cũng sẽ là đợt thử nghiệm cuối cùng của trò chơi này trước khi ra mắt cộng đồng game thủ, do đó sẽ có nhiều thay đổi và cập nhật mới để hoàn thiện. Bên cạnh đó, Bullet Strike: Battlegrounds cũng sẽ điều chỉnh lại tầm bắn của vũ khí và cân bằng lại sức mạnh của các loại súng trong phiên bản 0.4 này.

Hiện tại, các game thủ vẫn có thể tham gia đăng ký sớm trò chơi này trên Google Play. Phiên bản cập nhật tiếp theo sẽ chính thức lên bản Beta cho phép người chơi có thể tự do đăng ký và chơi miễn phí.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.