Game Việt Bullet Strike: Battlegrounds cập nhật 'gái xinh' trong Alpha Test 3

03/09/2017 18:09 GMT+7

Ngay khi đợt Alpha Test 2 vừa tới tay game thủ, thì đội ngũ sản xuất Bullet Strike: Battlegrounds

 Bullet Strike: Battlegrounds là game mobile có đề tài sinh tồn do đội ngũ Horus Entertainment - một đơn vị phát triển game Việt - sản xuất. Trò chơi được đánh giá là sản phẩm kế thừa khá nhiều điểm mạnh từ PlayerUnknown's BattleGrounds và đang gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt yêu thích game di động.

Trò chơi đã bước vào giai đoạn Alpha Test 2 từ cuối tháng 8 vừa qua và nhận được những phản hồi khá tốt từ cộng đồng game thủ. Mới đây, đơn vị phát triển trò chơi tiếp tục hé lộ các thay đổi trong phiên bản thử nghiệm sắp tới, trong đó có một số cập nhật khá quan trọng.

Cụ thể, trong đợt Alpha Test 3, Bullet Strike: Battlegrounds sẽ sửa nhiều lỗi ảnh hưởng đến phương diện đồ họa như nhân vật bị biến dạng, không hiển thị số máu mất đi khi tiếp đất ở vị trí cao, sửa lỗi vũ khí cũ biến mất khi nhặt được vũ khí mới... Bên cạnh đó, trò chơi sẽ cập nhật thêm nhân vật nữ vào game cùng với một số thay đổi về địa hình, công trình trong game.

Nếu bạn chưa biết thì Bullets Strike: Battlegrounds sẽ đưa người chơi vào trận chiến sinh tồn với hàng trăm game thủ khác tương tự như sản phẩm nổi tiếng PUBG. Các game thủ bắt buộc phải vận dụng mọi kỹ năng từ tìm kiếm, ẩn nấp cho tới việc chiến đấu "sống còn" khi bước vào thế giới của Bullet Strike.

Theo dự kiến, đợt Alpha Test 3 của trò chơi do người Việt sản xuất này nhiều khả năng được trình làng ngay trong tháng 9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.