Game Việt đa nền tảng Anh Hùng Online chính thức ra mắt

03/07/2018 09:55 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm do TeaMobi sản xuất, hiện đã chính thức ra mắt.

Anh Hùng Online là game đa nền tảng (H5) thuộc thể loại nhập vai đi cảnh trên màn hình ngang do TeaMobi - đơn vị phát triển game Việt - sản xuất và phát hành. Sở hữu nền tảng hình ảnh 3D sống động và hệ thống nhân vật đa dạng, bao gồm những Class xây dựng dựa trên hình tượng văn hóa của các quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc, Bắc Âu và Ba Tư. Hệ thống chiêu thức, vũ khí trong game cũng được phân loại theo 4 thuộc tính khác nhau và sở hữu cơ chế tương sinh – tương khắc.

Ở phiên bản hiện tại game mới chỉ mở giới hạn cấp độ 40 với hệ thống nâng điểm kỹ năng Sức Mạnh, Khéo Léo, Trí Lực,…cho nhân vật hoàn toàn chủ động do người chơi tự quyết định. Mỗi nhân vật sử dụng đồng thời 2 vũ khí và có thể hoán đổi qua lại khi giao tranh như Búa/Kiếm (cận chiến) hoặc Cung/Gậy phép (đánh xa). Mọi chiêu thức trong game đều sử dụng một trong 4 nguyên tố: Băng - Lửa - Điện - Độc để kết hợp với 2 loại vũ khí trên tạo ra sự tương sinh tương khắc cần thiết.

Các lớp nhân vật trong Anh Hùng Online

Lối chơi chủ đạo trong Anh Hùng Online vẫn là đi cảnh màn hình ngang, người chơi sẽ lần lượt vượt qua các thử thách để nhận được những phần thưởng hữu ích, tăng tiến sức mạnh cho nhân vật, đồng thời hoàn thành cốt truyện để "cứu thế giới". Nhìn chung đây là một sản phẩm tương đối dễ chơi và dễ làm quen đối với cộng đồng game thủ Việt.

Anh Hùng Online đã trải qua một đợt thử nghiệm khá thành công trước đó, và hiện tại, trò chơi đã chính thức ra mắt. Quý độc giả cùng game thủ yêu thích trò chơi có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.