Gần 100.000 tài khoản PlayerUnknown's BattleGrounds đã bị cấm vào cuối tuần qua

16/11/2017 11:31 GMT+7

Có vẻ như hệ thống BattlEye đã hoạt động khá hiệu quả để ngăn chặn hacker.

Theo như thông báo mới nhất từ BattlEye, công ty chuyên chống hack, họ đã cấm gần 100.000 tài khoản PlayerUnknown's BattleGrounds. Ngoài ra, công ty này cũng xác nhận rằng tổng con số tài khoản bị cấm đã lên tới hơn 700.000. Con số này cao hơn gấp đôi 320.000 mà họ vừa công bố trong tháng vừa rồi.

Dù rằng đây là một trong những tin tức đáng mừng khi hệ thống này đã góp phần giúp tựa game này bớt hacker hơn. Thế nhưng điều này lại khiến nhiều người chơi cảm thấy lo ngại về việc những người chơi gian lận đang hoành hành tựa game sinh tồn cực kì nổi trong năm 2017. Thế nên nhà sản xuất Bluehole đã phải lên tiếng xin lỗi vì nạn hack tràn lan trong dạo thời gian gần đây.

Cụ thể hơn, Bluehole đã chia sẻ rằng: "Như đã thông báo từ trước, chúng tôi đang trong quá trình xây dựng hệ thống phát hiện những hành động đáng ngờ để ngăn ngừa những người chơi gian lận. Và tất nhiên những hành động hack hoặc gian lận sẽ bị cấm tài khoản vĩnh viễn".

Thật ra hacker luôn là yếu tố khiến các nhà phát triển cũng như game thủ đau đầu từ trước đến nay. Điều này khiến thời gian trải nghiệm trò chơi ưa thích của người chơi trở nên kém thú vị hơn. Thế nên sau này PlayerUnknown's BattleGrounds cần phải phát triển công cụ chống hank hiệu quả hơn để thu hút thêm lượng người chơi mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.