Garena tung teaser 'úp mở' về game sinh tồn mới

08/01/2018 06:21 GMT+7

Sản phẩm này có tên gọi viết tắt là TCST và nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 1.

Mới đây, nhà phát hành Garena đã tung ra teaser cho một sản phẩm game mới mang tên (viết tắt) là TCST, đồng thời hé lộ các thước phim đầu tiên về sản phẩm này cũng như thời điểm ra mắt ngay trong tháng 1.2018. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo đoạn trailer hé lộ trò chơi ngay dưới đây:

Thông qua đoạn trailer ngắn chưa đầy 1 phút này, người chơi dễ nhận ra gameplay sinh tồn kinh điển ở thời điểm hiện nay - dựa trên game sinh tồn nổi tiếng PlayerUnknown's BattleGrounds - người chơi được thả xuống từ một chuyên cơ lên một hòn đảo và chiến đấu sinh tồn cùng hàng trăm đối thủ. Hiện tại, dựa theo thông tin này, nhiều người chơi đã dự đoán tên trò chơi sẽ là Trận Chiến Sinh Tồn hoặc Trận Chiến Sinh Tử, và có vẻ như những cái tên này cũng khá phù hợp với nội dung mà đoạn video hé lộ trên teaser trò chơi.

Bên cạnh đó, nhiều game thủ yêu thích game sinh tồn tại Việt Nam còn nhận ra một điểm đặc biệt, đó là phần bản đồ hiển thị trong đoạn video giới thiệu của TCST khá giống với bản khung phác họa bản đồ của Free Fire: Battlegrounds - một sản phẩm mobile sinh tồn khá hấp dẫn đã ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua và vẫn đang trong giai đoạn beta. Từ đây, nhiều giả thuyết đã được đưa ra về "gốc gác" thực sự của TCST, tuy nhiên phần đông game thủ vẫn nghiêng về việc TCST chính là Free Fire: Battlegrounds sẽ được Garena phát hành.

Bản đồ chi tiết của Free Fire và bản đồ phác họa của TCST có nhiều điểm giống nhau

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.