Giả mạo Admin lừa đảo trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện

08/10/2017 06:52 GMT+7

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ xôn xao về một "Ngữ Yên" (admin trong game Kim Dung Quần Hiệp Truyện) liên tục gửi email hỏi... tài khoản người chơi.

Vừa qua, không ít game thủ đang cảm thấy lo lắng về việc một người tự xưng là admin Ngữ Yên của game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện liên tục hỏi tài khoản, mật khẩu người chơi. Theo đó, người tự xưng là Ngữ Yên này lấy lí do là add giftcode và một số phần thưởng từ các sự kiện, bởi "ID này may mắn trúng giải".
Khá lạ với cách làm việc thường thấy của admin Ngữ Yên, đồng thời cũng lo lắng bởi có không ít người chơi bị gạt từ vụ giả admin hỏi tài khoản, cộng đồng đã phản ánh sự việc này lên Fanpage chính thức game Kim Dung Quần Hiệp Truyện.
 
Rất nhanh chóng, admin Ngữ Yên thật đã lên tiếng cảnh báo về việc đang có một số người chơi giả mạo nick facebook Ngữ Yên, kèm một số thông tin cá nhân để tiến hành lừa đảo. Kẻ này viện nhiều lý do để hỏi VietID, ID nhân vật nhằm mục đích ăn cắp tài khoản bán ra bên ngoài với giá rẻ.
Admin này cho biết, hiện tại đã phát hiện một số facebook giả mạo cùng không ít lời nhắn do cộng đồng game thủ tố giác. Vì thế, đội ngũ vận hành mong game thủ cẩn thận với thành phần này. Ngoài ra, họ cho biết sẽ không bao giờ yêu cầu game thủ cung cấp tài khoản dưới mọi hình thức.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.