Giải cộng đồng CS:GO lớn nhất miền Nam đã tìm ra nhà vô địch

06/04/2017 08:00 GMT+7

Sau gần 2 ngày thi đấu căng thẳng với 80 game thủ tham gia, giải Southern CSGO League 2017 mùa 1 với tổng giá trị giải thưởng 5.000.000 VNĐ đã tìm ra đội tuyển xuất sắc nhất.

Counter-Strike: Global Offensive (thường được gọi tắt CS:GO) là một trong những game bắn súng eSports được yêu thích nhất tại Việt Nam, tuy nhiên, các sân chơi chuyên nghiệp dành cho bộ môn này là khá ít, do thiếu đi đơn vị đầu tàu chủ lực. Tính đến thời điểm hiện tại, Zowie eXtremesLand là giải đấu chuyên nghiệp thực thụ duy nhất vẫn duy trì hoạt động thường xuyên.
Khán giả phấn khích trước một pha xử lý hay
Trong bối cảnh đó, cộng đồng người chơi yêu thích CS:GO đã tự đứng ra kêu gọi tài trợ, thành lập thể thức thi đấu và kêu gọi người chơi có cùng đam mê. Southern CSGO League 2017 đã được ra đời như thế, với công sức lớn đến từ nhóm Dust Phương Nam và Roccat Gaming Gear.
Dù là một giải cộng đồng, nhưng khâu tổ chức của Southern CSGO League 2017 mùa 1 là không thua kém các giải đấu chuyên nghiệp cùng quy mô. Giải quy tụ 80 game thủ, chia thành 16 đội, thi đấu trong hai ngày 1 và 2 tháng 4 tại Infinity Gamezone (Quận 10, TP.HCM). 
Các game thủ nữ tại giải
Bên cạnh đó, giải cũng sở hữu trình độ chuyên môn khá cao khi quy tụ các thành viên cũ của đội huyền thoại SKYRED (một trong những đội mạnh nhất châu Á trong giai đoạn 2014-2015), cùng nhiều tài năng trẻ của khu vực TP.HCM. Đặc biệt, nhiều người chơi nữ cũng góp mặt, đem lại màu sắc đa dạng cho giải đấu.
Thích thú với các phần quà từ ban tổ chức Roccat
Sau các trận đấu căng thẳng, giải đã tìm ra đội vô định "ẵm" hạng nhất bao gồm các thành viên: Kishi, Phan Tất Công, Ngô Quang Khôi, Trần Hoàng Vũ, Rene Trần và Hvip standin. Trong đó, Kishi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải (MVP).
Tuyển thủ xuất sắc nhất giải: Kishi
Sau lần ra quân thành công tốt đẹp, nhận được sự ủng hộ của cộng đồng, ban tổ chức Southern CSGO League 2017 nhiều khả năng sẽ sớm công bố, triển khai kế hoạch cho mùa giải tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.