Giải CSGO Thanh Niên Game: Vòng chung kết phía Nam tìm ra 8 đại diện

28/05/2017 12:03 GMT+7

Sau nhiều giải cộng đồng căng thẳng, BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 đã chốt hạ danh sách tham dự vòng chung kết phía Nam và chính thức khởi tranh từ ngày 3.6.

Như đã đề cập trong các bài viết trước, bộ môn CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive) trong khuôn khổ giải đấu BenQ Zowie Viet Nam CS:GO 2017 - trực thuộc hệ thống giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) sẽ không tổ chức theo hình thức đăng ký tự do như thường lệ.
Thay vào đó, ban tổ chức Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game đã quyết định xây dựng nền tảng dựa trên các giải cộng đồng đông đảo, giàu truyền thống bậc nhất tại hai khu vực miền Nam và miền Bắc, lần đầu tiên “quy về một mối” các đội tuyển và người chơi toàn quốc.
Trong tuần vừa qua, giải cộng đồng của Dust Phương Nam đã chính thức khép lại sau hai ngày thi đấu đầy tính cạnh tranh, tìm ra 6 đội có thành tích tốt nhất. Chia sẻ với Thanh Niên Game, anh Andy Le - đại diện Dust Phương Nam - chia sẻ: "Sau khi nhận được thông tin báo Thanh Niên Game mời 6 team mạnh nhất giải SCL2017 mở rộng sang bắn chung với hai team khách mời ở vòng loại giải BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017, nhằm chọn ra một team đi Hà Nội bắn trận chung kết, anh em đã cố gắng thể hiện hết mình nhằm tự tạo cơ hội cho bản thân họ có điều kiện tiếp xúc với hệ thống giải ở tầm rank và skill “pro” hơn nhằm có thêm kinh nghiệm".
Cùng với 2 tập thể khách mời, danh sách 8 đội cuối cùng sẽ tham dự vòng chung kết phía Nam của BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 sẽ bao gồm các đội tuyển sau:

Top 6 SCL 2017

Power Stoner, AquilaThe AvengerPrison Break,  Team VoCMNDichTeam Biên Hòa

 Đội tuyển khách mời

1hp.Rebellion
X5 Gaming
Vào ngày 31.5.2017, ban tổ chức Thanh Niên Game's eSports Series sẽ tổ chức bốc thăm chia cặp đấu cho vòng chung kết phía Nam, giải BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017. Cũng trong ngày hôm nay (28.5), khu vực phía Bắc cũng sẽ tìm ra 8 đại diện.
Được biết, toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ giải đều được quản lý thông qua hệ thống ChallengeMe.gg, đây cũng là nền tảng tổ chức eSports chuyên nghiệp sẽ đồng hành và hỗ trợ cho ban tổ chức. Ngoài ra, các trận đấu trong vòng chung kết BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 sẽ được GameTV đảm trách việc streaming, thu/phát sóng.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game, quý độc giả quan tâm có thể tham gia theo dõi trên các kênh thông tin sau:

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn.

Fanpage Thanh Niên Game: Link.

Fanpage chính thức của giải: Link.

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuộtBenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.