Giải Dota 2 BenQ Zowie Cup đang thu hút sự quan tâm từ các đội nước ngoài

29/05/2017 17:42 GMT+7

Song song đó, còn có khá nhiều tên tuổi gạo cội trong làng Dota 2 Việt Nam cũng tham dự như Recca, Jessica, Magical và Duy Quang, ...

Dù chỉ mới mở đăng kí được khoảng hơn một tuần, thế nhưng giải Dota 2 BenQ Zowie Cup đã thu hút khá nhiều đội tuyển đăng kí tham dự. Hiện tại đã có khoảng 28 tội tuyển đăng kí, một con số cực kì ấn tượng và được xem là một trong những giải đấu có nhiều đội tuyển tham dự nhất.

Trong số những đội đăng kí, hiện nay có khá nhiều đội tuyển máu mặt. Đơn cử như đội God of war, họ sở hữu 2 cựu tuyển thủ của Starsboba là Recca, Jessica, cùng với “xidang” một tuyển thủ cứng cựa lâu năm trong làng Dota 2. Hay đội CGC, là một đội tuyển cực mạnh và đã từng thống trị khu vực Hà Nội trong thời gian khá dài. Dù rằng đã khá lâu chưa xuất hiện lại nhưng thực lực của họ vẫn luôn khiến các đội tuyển khác phải dè chừng mỗi khi đối mặt.

Ngoài ra, không thể không kể đến đội Young Generation với dàn tuyển thủ cực kì hùng hậu. Đó là Magical và Duy Quang, 2 cựu tuyển thủ của đội PewPew và Next Gen, Crykiller (tuyển thủ đã từng 2 lần vô địch solo mid VN), Anh Thư (nữ quản lý nổi tiếng tại Hà Nội) cùng thêm 1 tuyển thủ nữ nữa.

Magical - Cựu tuyển thủ của tuyển Next Gen cũng tham dự

Song song đó, giải đấu này cũng thu hút sự chú ý của những đội tuyển nước ngoài khi họ cũng đăng kí tham dự. Theo tiêu chí ban đầu của ban tổ chức, giải Dota 2 BenQ Zowie Cup dành cho giới trẻ Việt Nam. Thế nhưng với sự nhiệt tình của các đội tuyển nước ngoài, sau khi thảo luận thì ban tổ chức quyết định cho phép họ được quyền tham dự nhằm tạo cơ hội giao lưu cho các tuyển thủ trong nước. Thêm vào đó, điều này cũng tăng thêm uy tín cho nền thể thao điện tử Dota 2 Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á. Hiện tại đang có 2 đội tuyển Philippines đã đăng kí tham dự, và theo dự đoán sẽ có thêm nhiều đội tuyển nữa đăng kí trong thời gian tới.

Giải đấu Dota 2 đầu tiên do Thanh Niên Game tổ chức với sự tài trợ của BenQ Zowie vẫn còn mở đến hết ngày 2.6. Nếu muốn đăng kí tham gia thì các bạn có thể đăng kí tài khoản tại ChallengeMe.gg, sau đó nhấn vào đây để đăng kí nhé!

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn.

Fanpage Thanh Niên Game: Link.

Fanpage chính thức của giải: Link.

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuộtBenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.