Giữ đúng lời hứa, Thiện Nữ Mobile chốt lịch Open Beta

07/07/2017 14:11 GMT+7

Sau rất nhiều ngày chờ đợi, Thiện Nữ Mobile đã ấn định ngày ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Thiện Nữ Mobile là game di động nhập vai được NetEase Games phát triển, trò chơi được xây dựng dựa trên phiên bản Thiện Nữ U Hồn trên PC khá nổi tiếng và từng được phát hành tại Việt Nam vào năm 2013. Trò chơi sở hữu những điểm kế thừa cực kỳ đặc sắc từ phiên bản client gốc cũng như nguyên bản Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh.

Bên cạnh đó, trò chơi lại thừa hưởng các thiết kế đồ họa từ phiên bản phim truyền hình Tân Thiện Nữ U Hồn khá ăn khách tại Trung Quốc với phong cách tiên hiệp đặc trưng, lối chơi nhập vai giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm và khám phá một thế giới giả tưởng kỳ ảo.

Thiện Nữ Mobile mở ra tới 3 đại môn phái và 6 lớp nghề nghiệp phong phú để người chơi lựa chọn một cách thoải mái. Để phát triển nhân vật, người chơi cần chú ý tới nhiều chỉ số thuộc tính khác nhau, và con đường hữu hiệu chính là thông qua hệ thống phát triển trang bị.

Trước đó, vào tháng 6 vừa qua, nhà phát hành VNG đã hé lộ các thông tin ban đầu về lộ trình ra mắt Thiện Nữ Mobile tại Việt Nam, và cuối cùng, giữ đúng lời hứa với game thủ, hôm nay (7.7), thông tin chính thức về việc ra mắt trò chơi đã được công bố. Theo đó, Thiện Nữ Mobile sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta từ ngày 17.7 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.