GPL Mùa Xuân 2017: Philippines và Malaysia dễ dàng lọt vào vòng trong

14/04/2017 11:20 GMT+7

Theo đó, các cặp đấu tại vòng bán kết sẽ là Mineski đấu với Ascension Gaming, và Kuala Lumpur Hunters sẽ đấu với Gigabyte Marines.

Kết thúc vòng đấu bảng, cuối cùng giải GPL Mùa Xuân 2017 cũng đã tìm ra 2 đội tuyển lọt vào vòng trong, đó là Mineski và Kuala Lumpur Hunters. Và khá đáng tiếc khi 2 tuyển thủ Việt Nam là Meobeo và Beyond không thể cùng đồng đội là Fortius tiếp bước vào vòng trong, nên đành ngậm ngùi chờ giải Liên Minh Huyền Thoại mùa sau.

Mở màn trận đấu đầu tiên, Mineski cùng Kuala Lumpur Hunters đã thi đấu khá thận trọng trong 10 phút đầu tiên của trận đấu. Càng về sau, 2 đội liên tục đẩy nhanh tiến độ của trận đấu khi liên tục giao tranh tại khắp vị trí. Tuy nhiên đội tuyển MSK lại là người giành lợi thế hơn khi dẫn trước về tỉ số về trụ, cũng như kiểm soát được rồng. Sau khi hạ gục được Baron, đội tuyển đến từ Philippines tận dụng bùa lợi này rất tốt và phá hủy toàn bộ trụ ngoài của 3 đường. Với cách biệt về vàng, KLH khó có thể đỡ được đợt tổng tiến công tại đường dưới và chấp nhận thua cuộc.

Dù rằng thua cuộc trước đó, thế nhưng KLH vẫn khẳng định rằng trình độ của mình vẫn vượt trội hơn so với những đối thủ khác, cụ thể hơn lần này là đối thủ đến từ Singapore - Rigel. Chiến thắng tại toàn mặt trận, liên tục ép đường cũng như kiểm soát những mục tiêu lớn đã giúp họ giành chiến thắng dễ dàng hơn bao giờ hết với tỉ số chung cuộc 15 - 1. Tới trận đấu cuối cùng trong ngày, các tuyển thủ Malaysia biết rằng mình cần phải thắng trận đấu trước Fortius mới lọt vào vòng trong nên họ đã thi đấu chủ động hơn đối phương rất nhiều. Với khả năng cơ động và bắt lẻ tốt, Jarvan IV của Shiro và Lee Sin của Qaspiel đã có những pha thi đấu rất tốt, chưa kể Beyond dù đang khá ‘xanh’ nhưng có khá nhiều pha thi đấu khó hiểu để cho đối phương có thể tận dụng điều này và giành được lợi thế trong những pha giao tranh quan trọng. Dần lăn cầu tuyết thành công, KLH đã kiếm cho mình 1 xuất lọt vào vòng trong.

Trong khi đó, MSK đã tiếp tục xoay sở một trận thắng trước Fortius, tuy nhiên sau đó để thua trước Rigel. Dù vậy họ vẫn cùng KLH tiếp bước vào vòng trong với tỉ số chung cuộc là 4 - 2 tại vòng bảng. Và trận đấu đầu tiên của vòng bán kết sẽ là Ascension và Mineski vào lúc 10g sáng ngày hôm nay (14.4), thi đấu với thể thức BO5. Tiếp đó sẽ là cuộc đối đầu giữa Gigabyte Marines và Kuala Lumpur Hunters vào lúc 15g cùng ngày.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại khu vực Đông Nam Á trong những bài viết tiếp theo. Hoặc các bạn có thể nhấn vào đây để theo dõi tỉ số của các giải đấu đã diễn ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.