GPL Mùa Xuân 2017: Vòng bảng gây cấn với cuộc rượt đuổi tay 3

13/04/2017 14:40 GMT+7

Trong khi đó, đội tuyển có 2 tuyển thủ Việt Nam là MeoCon và Beyond - Fortius - đã đạt thành tích khá ổn là 2 - 1.

Mở đầu ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp khu vực Đông Nam Á - GPL Mùa Xuân 2017, 3 đội tuyển đến từ Indonesia (Fortius), Malaysia (Kuala Lumpur Hunters) và Philippines (Mineski) đã thể hiện trình độ khá đồng đều khi đều có tỉ số 2 - 1. Trong khi đó, đội tuyển đến từ Singapore (Rigel) vẫn chưa kiếm nổi 1 trận thắng với 3 trận toàn thua.

Trong trận đấu đầu tiên, Kuala Lumpur Hunter đã thi đấu lấn lướt hơn đối thủ ngay từ khi trận đấu đến phút thứ 11. Với kinh nghiệm vượt trội, Lee Sin của Qaspiel đã thể hiện sự nguy hiểm của mình khi hầu như mọi chỉ số hạ gục của đội đều có dấu ấn của anh. Phối hợp cùng với đó, Syndra trong tay ArrHedge cũng cho thấy rằng đường giữa của họ cũng ‘bá đạo’ không kém khi có chỉ số KDA cao nhưng không hề chết một mạng. Áp đảo hoàn toàn, KLH đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Fortius sau 28 phút thi đấu.

Tới trận đấu tiếp theo, những tưởng Fortius sẽ chịu thất bại trước Mineski sau màn thể hiện khá tệ tại trận đấu đầu tiên. Nhưng lần này, xạ thủ Chupper của họ đã thể hiện một phong thái hoàn toàn khác khi thi đấu khá lấn lướt trong thời gian đầu trận cho dù tướng đi rừng của đối phương ‘chăm sóc’ khá kĩ đường dưới. Nhưng cũng không thể không kể đến 2 tuyển thủ Việt Nam trong đội hình là MeoCon và Beyond, khi họ đã tạo điều kiện cho Xạ Thủ tỏa sáng như vậy. Sau đó, tuyển đến từ Philippines đã ăn được 2 Baron, nhưng họ không thể cụ thể hóa lợi thế này  mà để đối phương gỡ lại được trong những pha giao tranh tổng và đành ngậm ngùi nhìn đối phương phá hủy nhà chính sau khi chết cả 4 thành viên tại phút thứ 38.

5 pha highlight xuất sắc nhất trong ngày thi đấu đầu tiên

Trong trận đấu cuối cùng của mình, Fortius đối đầu với đội tuyển đã đón nhận trận thua trước đó là Rigel nên mọi thứ trông có vẻ dễ thở hơn cho họ. Thời gian đầu trận, đối thủ giành được lợi thế khi Lucian của Ciela đã thi đấu rất tốt khiến cặp đôi đường dưới của Fortius mất trụ đầu khá sớm. Tuy nhiên không tận dụng được lợi thế này và lăn cầu tuyết để đối phương lật ngược thế cờ và dần kiểm soát được thế trận. Với bùa lợi Baron lấy được từ phút 35, các thành viên đến từ Indonesia đã đẩy thẳng đường dưới và giành chiến thắng thứ 2 trong ngày thi đấu đầu tiên.

Hôm nay sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của lượt vòng bảng, đây sẽ là cuộc rượt đuổi tỉ số khá gay cấn giữa Fortius, Kuala Lumpur Hunters và Mineski. Liệu 2 đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng để bước vào vòng trong đối mặt với Gigabyte Marines và Bangkok Titans vào ngày 14.4. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Các bạn có thể bấm vào đây để theo dõi tỉ số của các trận đấu tại GPL Mùa Xuân 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.