Graves được ưu ái tăng sức mạnh vì quá ‘phế’ trong tiền mùa giải 2018

03/01/2018 10:35 GMT+7

Chiêu Q và W đều được tăng sức mạnh khá đáng kể.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại, meta thay đổi liên tục vô tình khiến một vài vị tướng bị thất sủng và Graves là một trong số đó.

Theo thống kê từ trang champion.gg, tỉ lệ thắng của vị tướng này đang nằm khoảng 46%, cùng với đó là tỉ lệ chọn cũng thấp không kém chỉ với 4%. Điều này đã khiến hắn ta trở thành một trong những vị tướng đi rừng tệ nhất tại máy chủ Bắc Mỹ. Vì vậy Riot Games đã có kế hoạch cải thiện sức mạnh của hắn ta trong phiên bản 8.1 vào tuần tới.

Theo đó, đợt tăng sức mạnh này sẽ giảm thời gian hồi chiêu của Đạn Xuyên Mục Tiêu (Q), chiêu thức chính dùng để dọn lính cũng như dồn sát thương để kết liễu đối thủ. Dù rằng chỉ giảm đi 1 giây tại mọi cấp độ, thế nhưng điều này cũng giúp không nhỏ cho Graves trong việc gây thêm sát thương. Thêm vào đó, năng lượng tiêu tốn cũng được giảm từ 60 - 100 xuống còn 60 - 80 nhằm giúp hắn ta có thể thường xuyên spam chiêu Q trong giai đoạn cuối trận.

Bom Mù (W) được tăng sức mạnh nhiều hơn, đó là khả năng làm chậm được tăng từ 15-35% lên tới 50% tại mọi cấp độ. Tuy nhiên lúc này thời gian làm chậm giảm xuống từ 1,5 giây xuống còn 0,5 giây. Tất nhiên thông thường chẳng ai muốn bị che phủ bởi chiêu W của Graves, tuy nhiên việc bị làm chậm chẳng được bao nhiêu trong 1,5 giây có vẻ như khá yếu. Thế nên các nhà phát triển muốn nó trở thành công cụ cầm chân đối thủ tốt hơn, cho dù chỉ trong thời gian ngắn.

Vào đầu năm 2017, Graves trở thành một thế lực khi chỉ số Sát Lực được giới thiệu. Sau đó mãi cho đến khi phiên bản 7.7 thì Riot Games mới giảm sức mạnh của gã cao bồi này 1 lần, và tiếp đó là 7.10 khiến hắn ta trở nên yếu hơn bao giờ hết.

Và sau khi Tiền Mùa Giải 2018 cập bến Liên Minh Huyền Thoại thì Graves lại càng trở nên yếu đuối hơn nữa. Thế nên không có gì quá khó hiểu khi các nhà phát triển muốn hắn ta được ưu ái một chút để có tác dụng hơn trong trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.