Gunbound M đột phá với nhiều mới mẻ trong Alpha Test 2

03/04/2018 15:06 GMT+7

Sau thời gian nóng lòng chờ đợi Gunbound M, cộng đồng game thủ chắc chắn sẽ hài lòng với những tính năng mới mẻ trong đợt thử nghiệm thứ 2 này.

GunBound M đã chính thức mở cửa phiên bản Alpha Test 1 để chào đón các bạn game thủ tham gia trải nghiệm vào ngày 23.1 năm nay. Các game thủ sẽ lại được sống trong khoảnh khắc tự mình điều khiển những chiếc Mobile huyền thoại. Hơn thế nữa, GunBound M còn được xây dựng theo hướng thể thao điện tử với hệ thống giải đấu đa dạng liên quốc tế giữa các xạ thủ Việt Nam với toàn Châu Á. Đây chắc chắn sẽ là sân chơi cho các game thủ thể hiện tốt trong chế độ đấu xếp hạng và muốn vươn đến những thử thách mới. GunBound M xứng đáng là tựa game bắn súng tọa độ đáng chơi nhất trong năm 2018 này.

Sau những thành công ngoài mong đợi của giai đoạn Alpha Test 1, mới đây, nhà phát hành VNG đã chính thức xác nhận về việc mở cửa Alpha Test 2 mà game thủ đang nóng lòng chờ đợi. Cụ thể, phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M sẽ bắt đầu từ ngày 3.4 và kết thúc vào 12.4 sắp tới. Trong đợt thử nghiệm mới này, các game thủ sẽ được trải nghiệm hàng loạt tính năng và hoạt động cực kỳ mới mẻ mà Gunbound M mang tới.

Đặc biệt nhất trong đợt Alpha Test 2 này phải kể đến việc ra mắt chế độ Đấu dành cho cả PvP và PvE, cập nhật hệ thống Clan cho các game thủ cùng nhau tham gia, xây dựng nên một xã hội thu nhỏ trong game. Ngoài ra, còn có các sự kiện liên quan đến Alpha Test 2 như Login mốc giờ 12h00 và 19h00 để nhận quà ingame - Đua top nhận quà ingame vào lúc Open Beta - Share tin Alpha Test 2 nhận áo thun Gunbound M  - Khoe ảnh Nice Shot nhận áo thun Gunbound M… Tất cả những điều mới mẻ này trong Alpha Test 2 đều sẽ khiến các xạ thủ của Gunbound M phát cuồng.

Alpha Test 2 sẽ có nhiều event ‘khủng’

Chế độ Battle Royal  (Loạn đấu) với PvP và PvE được mở cửa trong Alpha Test 2 là một trong những chế độ chơi thú vị bậc nhất. Ở khía cạnh PvP, các xạ thủ sẽ ngẫu nhiên tìm các đối thủ là những người chơi khác để so tài cao thấp và kiếm về điểm GP, đồng thời nâng cao thứ hạng của mình tương tự như Đấu rank. Bên cạnh đó, các xạ thủ cũng có thể mời bạn bè chơi cùng ở chế độ 2vs2 hoặc bắt cặp với các xạ thủ khác để tham gia vào trận chiến sống còn theo phong cách Battle Royal đang thịnh hành. Mặt khác, PvE lại chính là hành trình khẳng định sức mạnh của các xạ thủ khi đối đầu với những AI siêu khó mà hệ thống tung ra ở chiến trường WarPet, hoặc cũng có thể là Boss Golem sừng sỏ. Tất nhiên, phần thưởng của chế độ PvE cũng cực hấp dẫn, đó chính là Vàng và Tinh thể dùng để đổi Ngọc.

Rất nhiều tính năng mới ra mắt trong Alpha Test 2

Việc ra mắt tính năng Clan có thể nói là bước đi quan trọng của Gunbound M trong đợt Alpha Test 2 này. Clan của Gunbound M sẽ cho tối đa 30 xạ thủ gia nhập, các game thủ có thể cùng nhau làm nhiệm vụ hoặc quyên góp Gem nhằm thăng cấp cho Clan. Đương nhiên, khi Clan đạt cấp độ cao thì các xạ thủ sẽ chính là những người được “hưởng lợi”. Ngoài ra, Clan của Gunbound M còn là nơi giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng chiến đấu cho các xạ thủ, chắc chắn khi gia nhập vào Clan, các xạ thủ sẽ nhanh chóng nâng cao trình độ, đồng thời có được những phút giây vui vẻ khi sát cánh cùng đồng đội trong các nhiệm vụ.

Với nhiều thay đổi hấp dẫn hơn, bổ sung nhiều tính năng lôi cuốn hơn, Alpha Test 2 của Gunbound M hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cộng đồng game thủ hơn nữa trong quá trình trải nghiệm. Các xạ thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Gunbound M tại:

Trang chủ: http://gunboundm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunboundM.vng/

Kênh Youtube của GunBound M: https://goo.gl/eXnxvt

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdonggunboundm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.