Hàng loạt dự án Diablo đang được phát triển

09/08/2018 08:00 GMT+7

Đó là lời khẳng định của Brandy Camel - Giám đốc Cộng Đồng Diablo 3.

Mới đây, một số kênh truyền thông của Blizzard đã đăng tải đoạn video có nhan đề "The Future Of Diablo", với nội dung chính là Brandy Camel (Giám đốc Cộng đồng Diablo 3) chia sẻ về một số định hướng, kế hoạch đối với Diablo 3 cũng như thương hiệu Diablo nói chung.
Đoạn clip "The Future Of Diablo"
Đáng chú ý, cũng trong cuộc chia sẻ này Brandy Camel đặc biệt nhấn mạnh: "Lò rèn tại Blizzard đang cực nóng (ám chỉ đội ngũ phát triền game đang làm việc hết công suất), bởi rất nhiều dự án game Diablo đang trong quá trình sản xuất. Một vài dự án trong số này sẽ có thời gian ra mắt khá lâu, tuy vậy, ít nhất cuối năm nay chúng tôi sẽ ra mắt với các bạn một vài điều thú vị".
Có thể nói, kể từ sau sự ra đời của gói DLC Necromancer dành cho Diablo 3, đây là lần đầu tiên Blizzard có những thông báo, phát ngôn "hầm hố" nhất về Diablo. Dĩ nhiên, cộng đồng đã nhanh chóng có nhiều lời đồn đoán xung quanh tuyên bố này. Theo trang báo điện tử Kotaku, đây có thể là màn ra mắt Diablo 3 dành cho hệ máy Switch. Một số ý kiến lạc quan hơn cho rằng DLC mang đến Class nhân vật mới sắp xuất hiện, hay thậm chí là một tựa game độc lập hoàn toàn mới nối tiếp series Diablo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.