Hãy nhận TC miễn phí với thử thách 100 Điểm của FIFA ONLINE 4

Việt Thông
Việt Thông
14/05/2019 07:00 GMT+7

Tất nhiên người chơi cũng cần không ít trình độ cao của mình để nhận được các thẻ cầu thủ hàng cực phẩm từ mùa TC nóng sốt tới các thẻ đỉnh của đỉnh ICONS, GR, TT, 18PL...

Mới đây, FIFA Online 4 vừa giới thiệu Tournament Champions nhằm vinh danh các huyền thoại từng chinh phục đỉnh cao Châu Âu, và đồng thời cũng là tập hợp anh tài xuất sắc qua nhiều thập kỷ của bóng đá thế giới.
Hiện tại có không ít người sở hữu cho mình những anh tài thượng hạng của mùa TC. Vậy nếu bạn không muốn bỏ ra nhiều chi phí mà vẫn muốn có Tournament Champions thì sao? Câu trả lời chính là sự kiện “Thử Thách 100 điểm - Nhận ngay thẻ TC" của FO4 Việt Nam. Sự kiện diễn ra từ ngày 13.05 - 18.05 tại: https://tc.fo4.garena.vn.
Đây là minigame tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng thẻ mùa mới Tournament Champions. Một khi đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao, người chơi sẽ nhận về loạt quà siêu hấp dẫn, gồm cả các TC cực hot và những thẻ mùa đỉnh cao như ICONS, GR, TT, 18PL…
Thử thách cần đẳng cấp
Sau khi đăng nhập vào trang sự kiện, mọi người sẽ có 5 lượt mở ô để nhận nhiệm vụ. Nếu share sự kiện các bạn sẽ nhận thêm 1 lượt mở ô nữa để nhận nhiệm vụ. Như vậy, tổng cộng người chơi có 6 lượt mở ô mỗi ngày. Sau đây là cách thực hiện nhiệm vụ:
Đa số nhiệm vụ đều rất quen thuộc với hầu hết người chơi, ví dụ: ghi hơn 2 bàn thắng hoặc thắng và giữ sạch lưới. Tuy nhiên một số nhiệm vụ sẽ cực kỳ khó và tốn nhiều thời gian, chẳng hạn thắng 5 trận Xếp Hạng hay thậm chí là có nhiệm vụ yêu cầu đạt Rank huyền thoại. Tất nhiên dù nhiệm vụ sẽ khó, nhưng nếu đầu tư thời gian thì phần thưởng cũng chẳng hề phụ công sức của các bạn chút nào cả.
Bao la quà tặng
Sau khi hoàn thành một vài nhiệm vụ sẽ tặng những phần thưởng tương ứng. Quà gần như miễn phí nhưng cũng rất hấp dẫn. Trong đó mọi người có thể tậu được ‘hàng khủng' từ mùa đỉnh cao TC hay các mùa cực ngon ICON, GR, TT, 18PL, nhưng tất nhiên cũng cần một chút may mắn.
Sau đây là một vài phần thưởng có giá trị khi tham gia sự kiện này: Thẻ 83+ có mùa 18PL, TT, GR, ICONS Thẻ 83+ mùa 18PL, TT, GR, ICONS Thẻ 88+ mùa NHD, TB, TT Thẻ 80+ mùa TT, GR, ICONS tất cả vị trí Thẻ 80+ có mùa 18PL, TT, GR, ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.