Hệ thống Thần Thú của OMG 3Q có gì đặc biệt?

04/07/2018 08:00 GMT+7

Ra mắt trong bản cập nhật Bá Vương Thần Thú ngày 02.07 vừa qua, hệ thống Thần Thú đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng OMG 3Q.

Game Profile
OMG 3Q
Từ phiên bản mới này, các thế lực trong OMG 3Q sẽ có thêm sự trợ giúp từ các Thần Thú. 6 thần thú xuất hiện trong phiên bản lần này là: Chúc Long, Bạch Trạch, Chung Sơn Thần, Kim Mao Hống, Hươu Chín Màu và Kim Ô.
Ở nhóm tấn công, Chúc Long, Chung Sơn Thần, Kim Mao Hống và Kim Ô có khả năng gây sát thương ngẫu nhiên từ 1-3 kẻ địch với mức sát thương khác nhau. Trong khi đó, Bạch Trạch và Hươu Chín Màu lại là những thần thú có khả năng hồi máu và trị liệu cho đồng đội. Mỗi thần thú đều có một kỹ năng riêng và sẽ xuất hiện 1 lần trong 1 lượt chiến đấu. Mỗi đội hình cũng chỉ được mang theo 1 thần thú duy nhất. Mỗi lần xuất hiện, thần thú sẽ phát 1 công kích thường đến toàn đội hình của đối phương. Kỹ năng của thần thú sẽ bị ảnh hưởng bởi tổng lực chiến của đội hình và các chỉ số tăng cấp cho thần thú.
Ra mắt cùng hệ thống thần thú chính là tính năng Thần Thú Động – phó bản PVE mới nhất dành cho game thủ OMG 3Q.
Hệ thống Thần Thú của OMG 3Q có gì đặc biệt? - Ảnh 1.

Thần Thú Động chính là nơi người chơi tìm kiếm những mảnh thần thú và các nguyên liệu cần thiết để tiến cấp thần thú. Mỗi ngày người chơi có thể vào chiến đấu với kẻ địch, mỗi ngày sẽ có 16 lượt khiêu chiến, mỗi lần khiêu chiến dù thắng hay thua đều tốn 1 lượt. Dùng hết số lượt thì không thể khiêu chiến tiếp.
Hệ thống Thần Thú của OMG 3Q có gì đặc biệt? - Ảnh 2.

Người chơi sẽ tiêu diệt từng cứ điểm, khi thắng sẽ mở cứ điểm bên cạnh, diệt được cứ điểm cuối cùng sẽ mở được kho báu thần thú. Có tất cả 4 tầng cứ điểm để chiến đấu trong Thần Thú Động, sau khi nhận kho báu của tầng đầu thì có thể vào tầng tiếp theo để tiếp tục chiến đấu, tuy nhiên không thể trở về tầng trước đó được.
Hệ thống Thần Thú và Thần Thú Động sẽ mở khi người chơi đạt cấp 88.
Hệ thống Thần Thú của OMG 3Q có gì đặc biệt? - Ảnh 3.

Kho báu thần thú gồm các mảnh thần thú và nguyên liệu tiến cấp thần thú
Bên cạnh hệ thống Thần Thú mới toanh này, OMG 3Q phiên bản Bá Vương Thần Thú còn mang đến nhiều cập nhật đặc biệt: 4 Chân tướng mới, tẩy luyện thần binh, tăng sao đồ giám pet và nhiều ưu hóa tính năng khác.
OMG 3Q phiên bản mới Bá Vương Thần Thú ra mắt vào ngày 02.07.2018.
Trải nghiệm OMG 3Q tại: http://omg3q.360game.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.