Hearthstone: Bản mở rộng The Boomsday Project chuẩn bị cập bến

02/08/2018 08:24 GMT+7

Blizzard đã xác nhận rằng The Boomsday Project sẽ ra mắt vào ngày 7.8.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Sau khi hé lộ hàng loạt lá bài mới, mọi người cũng biết rằng thời điểm bản mở rộng The Boomsday Project của Hearthstone sắp ra mắt.

Theo đó, Blizzard đã xác nhận rằng The Boomsday Project sẽ ra mắt vào ngày 7.8. Nhằm tăng thêm sự mong đợi của người chơi, các nhà phát triển đã giới thiệu những lá bài mới kể từ ngày 23.7.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 83/135 lá bài được hé lộ. Trong đó có lá bài có tương tự như Dr. Boom, lá bài bá đạo của bản mở rộng Goblins vs Gnomes, có tên Boommaster Flark của Hunter với khả năng gọi 2 đơn vị lính nhỏ khi bị phá hủy sẽ tấn công thẳng vào tướng. Hay ngoài ra còn có hiệu ứng mới có tên Magnetic, cho phép người chơi có thể ghép 2 lá bài mech lại với nhau.

Khi bản mở rộng này khởi chạy, người chơi đăng nhập vào thời điểm này sẽ nhận được 3 pack hoàn toàn miễn phí. Chưa hết, Blizzard cũng cực kì rộng lượng khi tặng người chơi một lá bài legendary ngẫu nhiên trong thời gian chào mừng bản mở rộng mới ra mắt.

Tương tự như những phiên bản khác, The Boomsday Project cũng có chế độ chơi đơn. Chế độ này có tên gọi là Puzzle Lab và nó hoàn toàn khác biệt so với những chế độ chơi trước đây. Mỗi khi tham dự chế độ chơi này, người chơi không cần giành chiến thắng trận đấu mà phải thực hiện một nhiệm vụ khác, đó chính là giải đố. Ví dụ như màn đầu tiên sẽ thử thách người chơi hạ gục đối thủ trong một lượt với những lá bài được cung cấp sẵn. Chế độ chơi The Puzzle Lab sẽ ra mắt vào ngày 21.8.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.