Hearthstone đạt mốc khủng khi có hơn 100 triệu người chơi

07/11/2018 08:03 GMT+7

Có thể nói rằng đây là một trong những cột mốc đáng nhớ dành cho tựa game thu thập thẻ bài của Blizzard.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Mới đây, Blizzard vừa mới thông báo rằng tựa game thu thập thẻ bài của họ là Hearthstone đã cán mốc hơn 100 triệu người chơi tính đến thời điểm hiện tại.
Khi mới ra mắt lần đầu tiên và được giới thiệu là game miễn phí vào ngày 11.3.2014, Blizzard đã kéo được khá nhiều fan hâm mộ vào tựa game thu thập thẻ bài này. Trước đó, tựa game thu thập thẻ bài nổi tiếng như Magic: The Gathering đã luôn được fan hâm mộ tựa game thẻ bài yêu mến thì giờ đây họ đã có thêm lựa chọn thứ 2 đó chính là Hearthstone.

Và để chào mừng sự kiện đáng nhớ này, Blizzard đã tổ chức một sự kiện trong game nhằm tặng những lá bài và vàng miễn phí cho toàn bộ người chơi. Theo đó, từ ngày 7-11.11, bất kỳ ai đăng nhập vào Hearthstone sẽ nhận được 6 pack miễn phí của bản mở rộng gần nhất, đó là The Boomsday Project. Ngoài ra người chơi còn có thể kiếm thêm được 500 vàng nữa khi giao đấu với bạn của mình.

Vào tuần trước, tựa game này đã giới thiệu bản mở rộng mới có tên gọi Rastakhan's Rumble tại sự kiện BlizzCon 2018. Bản mở rộng mới này giới thiệu hàng loạt lá bài mới lạ cũng như hiệu ứng mới có tên là Overkill. Theo dự kiến, bản mở rộng mới sẽ được ra mắt vào tháng sau.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.