Hellpoint - 'Dark Souls phiên bản không gian' gây quỹ phát triển trên Kickstarter

10/04/2017 16:00 GMT+7

Hellpoint là tựa game nhập vai hành động lấy cảm hứng từ siêu phẩm Dark Souls của hãng phát triển FromSoftware.

Mới đây, hãng phát triển độc lập Cradle Games đã công bố tựa game đầu tay của hãng mang tên Hellpoint. Đây là trò chơi thuộc thể loại hành động - nhập vai lấy cảm hứng từ dòng game Dark Souls của hãng phát triển FromSoftware. Hellpoint đang được gây quỹ phát triển trên trang Kickstarter với đích đến là hơn 37.000 USD và đã nhận được hơn 9000 USD và thời hạn huy động vốn còn 29 ngày nữa.
Trailer giới thiệu game Hellpoint
Game cũng có mặt trên hệ thống Steam GreenLight. Nếu nhận được nhiều bình chọn (vote) tốt từ người dùng, trò chơi sẽ vươn lên vị trí cao hơn trong Steam Greenlight, dễ dàng được duyệt và có thể được phép bán chính thức trên Steam. Hellpoint có lối chơi chặt chém tương tự như Dark Souls nhưng lấy bối cảnh ngoài không gian với phi thuyền vũ trụ và những con quái vật ngoài hành tinh. Ngoài chơi đơn, game cũng hỗ trợ chơi co-op 2 người chia màn hình (splitscreen) và chơi mạng (multiplayer).
Nếu gây quỹ thành công trên KickstarterHellpoint sẽ có mặt trên các hệ máy: PC, PS4, Xbox One và cả Nintendo Switch vào năm 2018. Cradle Games là hãng phát triển game đến từ Canada, tập hợp những "cựu binh" của Ubisoft và Activision.
Một số hình ảnh của game (Ảnh: Kickstarter):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.