Heroes of the Storm: Blizzard vô tình hé lộ tướng mới Hanzo và Alexstrasza

06/09/2017 15:46 GMT+7

Các bạn có thể thấy tên 2 vị tướng này trong video Resurrecting Kel'Thuzard: Finding the Fun vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Sở hữu lượng tướng cực kì khổng lồ từ các vũ trụ của Blizzard, Heroes of the Storm hiện đang nằm ở con số 70. Và theo như dự đoán, có lẽ một vị tướng trong Overwatch  sẽ góp mặt tại tựa game MOBA này.

Vào tuần trước, Blizzard đã cho ra mắt video có tên “Sự hồi sinh Kel’Thuzard”. Video này miêu tả khá chi tiết việc các nhân viên thiết kế HotS đã tái tạo một nhân vật khá nổi tiếng trong thế giới World of Warcraft ra sao.

Và nếu để ý, các bạn có thể để ý thấy có một danh sách mà các nhà thiết kế đã liệt kê tại 3’24. Và thế là một người dùng trên diễn đàn reddit có tên Spellethur đã phóng to ảnh ra và phát hiện được thêm 2 vị tướng mới chuẩn bị được thêm vào HotS, đó chính là Hanzo và Alexstrasza.

Alexstrasza trong dạng rồng và người

Hanzo là một gã cung thủ cực kì nổi tiếng trong Overwatch và là anh của Genji (đã được chuyển sang HotS trong thời gian trước đó). Còn Alexstrasza là nữ hoàng của mọi loại rồng với sứ mệnh bảo vệ cho mọi sinh vật trong thế giới World of Warcraft.

Theo kế hoạch, BlizzCon sẽ diễn ra vào đầu tháng 11. Và đó có lẽ cũng chính là lúc Blizzard sẽ hé lộ 2 tướng mới này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.