Học Viện Thú Cưng tung trailer, công bố lịch ra mắt

07/11/2017 09:00 GMT+7

Sản phẩm sẽ ra mắt sớm vào giữa tháng 11 này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Học Viện Thú Cưng là game mobile đấu thẻ bài theo lượt (turn-based) có đề tài Pokemon, nói về cuộc chiến trong thế giới của những quái vật bỏ túi. Những quái vật trong trò chơi được lấy nguyên mẫu từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản vốn được cộng đồng game thủ Việt khá yêu thích.
Trailer Học Viện Thú Cưng
Bước vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước thu thập các loại pokemon để tham gia vào các trận đấu. Những quái thú trong trò chơi có khả năng tiến hóa theo ý thích chủ nhân, dung nhập hay sử dung ngôn ngữ linh hoạt như con người. Game thủ có thể sắp xếp đội hình pokemon, sau đó từng bước chiến đấu và vượt qua các cửa ải để nhận được phần thưởng hấp dẫn.
Học Viện Thú Cưng được đánh giá là sản phẩm "chuẩn" phong cách Nhật Bản. Trò chơi được ghi nhận có chất lượng đồ họa ưa nhìn cùng cách thiết kế bám sát nguyên tác. Bên cạnh đó, số lượng hơn 200 pokemon là một con số khổng lồ mà các game trên thị trường khó có thể bì kịp. Đi cùng với mỗi một pokemon là bộ trang bị và kỹ năng khác nhau, đem lại một lối chơi có chiều sâu chiến thuật vô hạn trong Học Viện Thú Cưng.
Mới đây, nhà phát hành VGP đã ra mắt trailer chính thức của tựa game này, đồng thời công bố lịch ra mắt. Theo đó, Học Viện Thú Cưng sẽ ra mắt vào 14.11 tới đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.