Hỏi Riot: Tại sao các chế độ chơi nhỏ không được ra mắt vào cuối tuần ?

15/03/2018 09:45 GMT+7

Ngoài ra Riot Games còn giải thích một vài thắc mắc khác liên quan đến chế độ Giải Đấu và mảnh chìa khóa.

Song song với việc cập nhật và phát triển các phiên bản mới, các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại cũng rất để ý để những ý kiến của cộng đồng. Thế nên họ liên tục cho ra mắt chương trình Ask Riot (Hỏi Riot) để giải đáp những thắc mắc đến từ fan hâm mộ trên toàn thế giới. Và trong bài viết lần này, Riot Games sẽ trả lời những câu hỏi liên quan đến chế độ Giải Đấu, hệ thống Vinh Danh cũng như các chế độ chơi giải trí vào cuối tuần.

Hỏi: Đã lâu chưa nghe qua chế độ Giải Đấu, vậy hiện tại nó ra sao rồi?

Draggles - Nhân viên hệ thống metagame: Sau khi thử nghiệm tại một số khu vực như Việt Nam, Châu Âu và Thổ Nhĩ Kì, hiện nay chúng tôi đang dành thời gian chỉnh sửa và hoàn thiện chế độ này dựa theo các phản hồi của người chơi từ trước đó.

Sau khi hoàn thiện thêm một vài tính năng, chúng tôi sẽ cho ra mắt bản thử nghiệm trên một vài khu vực nữa vào tuần tới.

Hỏi: Liệu mảnh chìa khóa có tăng thêm khi cấp độ của Vinh Danh tăng hay không?

Riot Nakyle - Nhân viên quản lý hành vi người chơi: Mảnh chìa khóa hoạt động như nhau tại mỗi cấp độ. Chúng sẽ rớt tối đa khoảng 12 mảnh mỗi tháng. Tuy nhiên nếu bạn mở hòm tăng cấp hoặc vinh danh vẫn nhận được thêm mảnh chìa khóa.

Hỏi: Gần đây tôi thấy rằng không còn những chế độ chơi độc đáo vào cuối tuần nữa. Tại sao lại như vậy?

Riot Aeon - Trưởng nhóm sản phẩm game: Chúng tôi quyết định không mở các chế độ chơi vào cuối tuần nữa, mà thay vào đó sẽ thỉnh thoảng cho ra mắt chúng mà thôi. Tất nhiên những sự kiện mới tương tự như Cuộc Đi Săn Huyết Nguyệt hay Xâm Lăng cũng được ra mắt trong các thời điểm trong năm. Nhưng cũng phải nói rằng chúng tôi muốn tập trung nhiều hơn trong việc cập nhật tướng, trang bị và ngọc tái tổ hợp mới nên đành phải hạn chế bớt các chế độ chơi mới. Vì hiện tại, có một vài chế độ chơi chúng tôi đã sửa lỗi cả tháng trời như Một Cho Tất Cả nên có lẽ hạn chế bớt sẽ khiến chúng tôi có thêm thời gian phát triển game.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.