Huyền thoại Faker và Daigo sẽ đối đầu nhau trên kênh Twitch

11/02/2018 07:22 GMT+7

Theo dự kiến, cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ sáng ngày 13.2.2018.

Nếu nói về đấu trường chuyên nghiệp của thể thao điện tử, chắc hẳn người nổi tiếng nhất là Faker - tuyển thủ của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Với khả năng thi đấu cực kì tuyệt vời cũng như đạt 3 lần chức vô địch Chung Kết Thế Giới, anh đã được so sánh như Lionel Messi của bóng đá hay Michael Jordan của bóng rổ.

Còn đối với bộ môn đối kháng Street Fighter, Daigo Umehara cũng cực kì nổi tiếng tại Nhật Bản. Anh thi đấu giỏi đến mức giành được danh hiệu ‘Tuyển thủ đạt nhiều danh hiệu nhất trong các giải đấu lớn của Street Fighter’ do tổ chức Guinness Quốc Tế công nhận.

Và theo như thông tin mới nhận được, 2 huyền thoại sống bộ môn thể thao điện tử kể trên sẽ có một trận so tài với nhau trên kênh Twitch.tv. Vì trong tuần tới, Faker sẽ đi một chuyến sang Nhật Bản để gặp tận mặt Daigo.

Trước đây, Daigo đã tham dự một vài sự kiện như thế này. Ví dụ như gần đây là cuộc đối đầu với ca sĩ nhạc rap người Mỹ Lupe Fiasco trong tựa game Street Fight V. Theo đó, fan hâm mộ cả 2 người đều tham gia theo dõi trận đấu BO5 (đấu 5 trận) khiến số lượng người xem trên kênh Twitch tăng lên con số khổng lồ.

Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin gì về việc 2 huyền thoại này sẽ đối mặt trong bộ môn nào, tuy nhiên có rất nhiều người mong đợi về cuộc đối đầu này. Theo dự kiến, cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ sáng ngày 13.2.2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.