Huyền Thoại MOBA chia tay game thủ Việt

21/07/2018 08:45 GMT+7

Sau hơn 2 năm vận hành, Huyền Thoại MOBA sẽ chính thức chia tay game thủ Việt vào cuối tháng 7 này.

Có tên gốc tiếng Anh là Calibur Of SpiritHuyền Thoại MOBA sở hữu gameplay đậm chất MOBA và đồ họa 3D lộng lẫy, nhưng chỉ "chạy" trên nền tảng mini-client có dung lượng bộ cài vỏn vẹn 1MB. Được biết, trò chơi đã được phát hành tại 10 quốc gia, và hầu hết đều được vận hành, phát hành như một sản phẩm eSports thực thụ. 

Là game MOBA "sinh sau đẻ muộn", nên Huyền Thoại MOBA đã có quãng thời gian chuẩn bị và học hỏi tốt hơn. Bằng chứng là trò chơi đã kế thừa một cách có chọn lực những ưu điểm của Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2... và những sản phẩm MOBA đi trước khác. Tuy nhiên, trò chơi vẫn sở hữu bản sắc của riêng mình, mà bằng chứng rõ rệt nhất là hệ thống bùa lợi và các tướng lĩnh khá đặc sắc.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động tại Việt Nam, Huyền Thoại MOBA đã trở thành một trong những sản phẩm đáng chú ý và từng được kỳ vọng trở thành đối thủ của những cái tên cộm cán như LMHT, Dota 2,... Tuy nhiên mới đây, VTC Mobile đã chính thức thông báo đóng cửa sản phẩm này sau hơn 2 năm vận hành. Theo đó, các cổng nạp/đăng ký của trò chơi đã đóng từ ngày 20.7 và đến ngày 31.7 sắp tới, Huyền Thoại MOBA sẽ ngưng hoạt động, kết thúc hành trình tại Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.