Huyết Chiến Vô Cực công phá thị trường Đông Nam Á

03/11/2017 13:16 GMT+7

Trò chơi sẽ do nhà phát hành danh tiếng Cherry Credits phát hành tại các quốc gia Đông Nam Á.

Huyết Chiến Vô Cực đã được phát hành tại Trung Quốc với tên gọi The Legend of Mir: Eternal và được đề cử cho vô số giải thưởng, cũng là một một trong những tựa game online trên PC tiêu biểu nhất cho năm 2016 tại thị trường tỉ dân. Bối cảnh trò chơi được đặt trên miền đất thánh Maia, và game thủ sẽ nhập vai là Hộ Vệ Rồng, một lực lượng quân đội hùng mạnh có nhiệm vụ chống lại lũ Quỷ dữ và Chúa Tể Warmor tàn bạo.

Bước vào thế giới Huyết Chiến Vô Cực, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào một trong 3 lớp nhân vật Chiến Binh, Pháp Sư, và Tu Sĩ, tuy nhiên, sau khi các nội dung mới được tiếp tục ra mắt sẽ còn nhiều lớp khác nữa. Mỗi lớp nhân vật sẽ có kỹ năng tiến hóa theo hệ thống tùy theo thế mạnh riêng biệt, thêm vào đó vũ khí và khiên giáp cũng có thể tinh chỉnh và nâng cấp.

Trong game là một thế giới thu nhỏ nơi mọi người có thể tự do đi lại, kết bạn hay thậm chí sát hại người khác ở bất kỳ thời gian hay hoàn cảnh nào mà chỉ chịu những hình phạt nhẹ. Khuyến khích chơi dưới Chế độ Tổ đội, game cũng sẽ hỗ trợ chức năng Bang Chiến cho phép có thể hàng ngàn người chơi tham gia cùng lúc. Bên cạnh đó, hàng loạt các chuỗi sự kiện đặc sắc sẽ được ra mắt thường xuyên đảm bảo game thủ sẽ luôn có các thử thách chờ đợi phía trước.

Mới đây, nhà phát hành Cherry Credits đã thông báo về việc phát hành trò chơi này tại khu vực Đông Nam Á. Huyết Chiến Vô Cực sẽ hỗ trợ ba ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung và Tiếng Việt tùy theo khu vực phát hành, kèm theo đó là sự hỗ trợ cộng đồng từ phía Cherry Credits. Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể đăng ký sớm để sẵn sàng trải nghiệm trò chơi. Theo dự kiến, Huyết Chiến Vô Cực sẽ trình làng bản Closed Beta vào 23.11 và mở Open Beta vào ngày 6.12.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.