Junie cùng đội CMN A vô địch giải King of the Hill

28/08/2017 15:44 GMT+7

Đáng tiếc cựu tuyển thủ Itachi không thể có mặt tại ngày thi đấu cuối cùng, khiến đội CMN B thiếu hụt sức mạnh đường giữa và đã không thể vượt qua đối thủ sừng sỏ CMN A.

Cuối cùng giải đấu Liên Minh Huyền Thoại King of the Hill của công ty CMN cũng đã kết thúc một cách thành công vào ngày 26.8, tại QTV Center. Theo đó, với sự dẫn dắn của Junie (huấn luận viên hiện tại của đội ROG Friends) thì đội tuyển CMN A đã chính thức lên ngôi vô địch.

King Of The Hill là giải đấu LMHT đặc sắc do Công ty CMN khởi xướng

Tại ván đấu đầu tiên, không có nhiều bất ngờ khi cả 2 đội CMN đều giành chiến thắng thuyết phục trước Thanh Niên Game (TNG) và công ty Vua Trò Chơi (VTC). Tất nhiên lúc này Junie vẫn chưa cần tận dụng những chiến thuật mình áp dụng tại MDCS Mùa Hè 2017, mà dựa vào kỹ năng cơ bản vẫn có thể giành chiến thắng trước đối thủ VTC. Trong khi đó, đội tuyển của TNG dù sở hữu đội hình không hề tồi chút nào, nhất là vị trí đường dưới nhưng vẫn không thể vượt qua đội CMN B.

CMN A dưới sự dẫn dắt của Junie đã tiến một mạch đến chức vô địch

CMN B dù rất mạnh, nhưng vẫn không thể đường đầu sòng phẳng với tập thể do Junie dẫn dắt

Tại trận chung kết, cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển "gà nhà" là trận đấu tâm điểm mà mọi người luôn mong chờ. Tuy nhiên có vẻ như thần may mắn đã mỉm cười với Junie và đồng đội CMN A, khi cựu thể tuyển thủ trụ cột của CMN B là Itachi vì bận việc nên không thể tham dự giải đấu. Thiếu mất con bài chủ lực này, CMN B đã tỏ ra yếu thế hơn hẳn. Và thật vậy, chỉ cần những pha cấu máu của Junie với con bài Syndra đã khiến đối thủ "thở còn không nổi" chứ đừng nói đến việc đi đường.

Đội Thanh Niên Game
Đội Vua Trò Chơi

Với cách biệt về trình độ cũng như đối thủ thiếu chủ lực, đội tuyển CMN A đã giành chiến thắng một cách chóng vánh với tỉ số 2 - 0. Theo đó, giải đấu dành riêng cho các doanh nghiệp và đơn vị công tác trong ngành game đã kết thúc một cách tốt đẹp với những cái bắt tay đầy thắm thiết giữa các tuyển thủ.

Mong rằng sau này CMN có thể tiếp tục tổ chức những giải đấu tương tự với quy mô lớn hơn để có thể kết nối mọi người trong ngành game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.