KeSPA CUP 2017: Peanut giúp Longzhu Gaming báo thù trước SK Telecom T1

02/12/2017 16:20 GMT+7

Nhờ vào việc thích ứng khá nhanh, Peanut đã chứng tỏ rằng trình độ đi rừng của mình không hề mờ nhạt chút nào trong meta mới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi rời đội SK Telecom T1, Peanut đã gia nhập đội Longzhu Gaming và giải đấu mở màn của anh là tại KeSPA Cup 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có vẻ như anh đã gặp lại những người đồng đội khá sớm khi gặp SKT tại trận bán kết.

Dù chỉ mới thi đấu cho màu áo của Longzhu Gaming được vài trận, thế nhưng có vẻ như Peanut đã thể hiện thích ứng khá tốt. Tất nhiên một phần cũng phải nhắc đến cặp đôi đồng đội cũ là Pray và GorillA cũng đã phần nào đó khiến anh cảm thấy thoải mái hơn. Chính vì vậy ngay tại trận đấu đầu tiên trước SKT, anh đã chăm sóc đồng đội cũ khá nhiệt tình khi liên tục gank đường dưới.

Highlight trận 1

Dù chơi vị tướng có xu hướng thiên về đỡ đòn là Sejuani, thế nhưng nỗi kinh hoàng của anh gây ra khiến đội hình SKT cảm thấy rất 'khó thở' trong thời gian đầu trận. Kết thúc trận đấu đầu tiên, Peanut sở hữu chỉ số KDA khá ấn tượng đó là 9/1/12 và giành chiến thắng khá dễ dàng sau 29 phút thi đấu.

Sau trận thua này, SKT đã cho Effort ra để Wolf trở lại cùng người đồng đội Bang. Với sự thi đấu chắc chắn từ việc thay đổi vị trí hỗ trợ, SKT trông có vẻ thi đấu tốt hơn trong thời gian đầu trận 2. Tuy nhiên sau khi Peanut bảo toàn Baron thành công, Longzhu Gaming đã lăn cầu tuyết thành công và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2 - 0.

Highlight trận 2

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải KeSPA Cup 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.