Kim Dung Quần Hiệp Truyện ra mắt thêm nhiều hoạt động cộng đồng

24/07/2017 08:37 GMT+7

Với những thay đổi trong bản update tới, một số hoạt động có thể mời bạn bè vào chơi cùng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Kim Dung Quần Hiệp Truyện của nhà phát hành  Soha Game đang là một sản phẩm thu hút cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, tựa game này suốt thời gian dài chật vật trong việc sửa lỗi, khiến lượng người chơi bỏ game tăng dần.
Thời gian gần đây, sau vô vàn những lần bảo trì, sửa lỗi, Kim Dung Quần Hiệp Truyện tạm ổn định, dù vẫn có những lỗi lớn gây mất cân bằng game. Để tiếp tục hoàn thiện, sản phẩm này sẽ có đợt Big Update lớn vào thời gian tới, với nhiều thay đổi tích cực.
Đặc biệt trong số đó là hoạt động Truy Nã. Ở đây, người chơi không còn phải chiến đấu 1 mình đầy buồn tẻ mà có thể kết bạn cùng tham gia truy nã với mình mà không lo bị chia phần thưởng. Đây là tín hiệu đáng mừng với Kim Dung Quần Hiệp Truyện, bởi lẽ. các dòng game chiến thuật hiện nay đều bị hạn chế các hoạt động tương tác cộng đồng, khiến game ngày càng nhạt. 
Được biết, đây chỉ là một trong những hoạt động sắp tới của Kim Dung Quần Hiệp Truyện. Đây hứa hẹn sẽ là bản update lớn thứ hai của sản phẩm này, sau đợt cập nhập phiên bản để khắc phục lỗi. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo game tại: http://kimdungquanhiep.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.