Kỵ Sĩ Rồng đi vào ổn đinh, game thủ vui vẻ đón event

01/09/2017 15:00 GMT+7

Từng hứng chịu nhiều lời phản ánh do việc lỗi game ngày ra mắt, sau nhiều ngày sửa lỗi, sản phẩm đã cơ bản đi vào ổn định

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong bài viết trước, ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua, game mobile Kỵ Sĩ Rồng được cộng đồng hết sức quan tâm và đón nhận. Tuy nhiên, ngày ra mắt, sản phẩm gặp vô vàn lỗi trong game, cũng như hiện tượng lag, giật, không thể đăng nhập khiến nhiều game thủ cảm thấy chán nản. Thậm chí, có không ít quân đoàn quyết định giải tán, nghỉ game.
Trước tình hình ngày lễ lớn 2.9, nhận thấy lượng người chơi vào thời điểm này sẽ khá đông, nhà phát hành Soha Game đã nhanh chóng khắc phục tối đa lỗi hiện có trong sản phẩm này. Được biết, đơn vị này đã liên tục có các đợt bảo trì, nhằm giảm việc lag, treo máy hay khó đăng nhập trên di động.
Theo ghi nhân của Thanh Niên Game, cho tới trưa hôm nay (1.9), sản phẩm đã cơ bản đi vào ổn định. Nhiều game thủ cho rằng, tình trạng lag, giật tuy thi thoảng vẫn xảy ra, nhưng đã hạn chế rất nhiều so với thời điểm ra mắt. Họ hi vọng việc này sẽ ngày càng cải thiện và tốt hơn, bởi ngày mai (2.9), lượng game thủ tham gia sẽ rất đông.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.