Kỵ Sĩ Rồng khắc phục lỗi game, cộng đồng vẫn than

18/09/2017 11:52 GMT+7

Vừa qua, phó bản trong Kỵ Sĩ Rồng gặp lỗi lớn, khiến nhiều người chơi lợi dụng để trục lợi.

Cụ thể, thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Kỵ Sĩ Rồng đã liên tục phàn nàn về việc nhà phát hành Soha Game đã thay đổi tính năng Tầm Bảo trong game, khiến họ gặp không ít khó khăn, cùng với hoạt động Tầm Bảo. Trước đó, đơn vị này đã công bố, sản phẩm có lỗi nghiêm trọng ở phó bản, khi game thủ chỉ cần tổ đội mà không cần vào phó bản, có thể đứng ở bất kỳ đâu vẫn có thể auto nhặt được đồ thưởng, lại không tốn điểm sôi nổi.
Việc này khiến nhiều người chơi lợi dụng, liên tục tạo clone để hỗ trợ, nhằm tạo nhiều lợi thế nhất cho tài khoản chính. Điều này dẫn đến việc tài khoản đi Tầm Bảo nhận được những vật phẩm quý hiếm, mà không phải tốn quá nhiều chi phí.
Trước sự việc trên, nhà phát hành Soha Game đã tiến hành khắc phục những lỗi đó, nhằm bảo đảm tính công bằng cho sản phẩm. Trái khoáy thay, sau khi xử lý xong, cộng đồng game thủ đồng loạt kêu "không quen", "yêu cầu trở lại như trước",... khiến ban điều hành khó xử. 
Với những phản ánh đó, nhà phát hành Soha Game cho biết : "Chúng tôi sẽ ghi nhận các ý kiến của các bạn và đưa ra giải pháp điều chỉnh lại vấn đề này cho hợp lý nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.