Lang Gia Bảng Mobile mở cửa thử nghiệm tự do

12/07/2017 09:00 GMT+7

Đợt thử nghiệm này của trò chơi sẽ không yêu cầu code kích hoạt tài khoản, do đó game thủ có thể thoải mái tham gia.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, Lang Gia Bảng Mobile (tên đầy đủ: Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm) đã được Loong Entertainment giới thiệu rộng rãi tới cộng đồng game thủ. Trò chơi cũng đã mở cửa trang chủ và cho phép game thủ đăng ký sớm để sẵn sàng cho phiên bản thử nghiệm đầu tiên trên Android.

Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm được xây dựng dựa trên bộ phim Lang Gia Bảng 2 đang làm mưa làm gió trong thị trường Trung Quốc. Game mobile này được xác nhận bản quyền từ tác giả tiểu thuyết cũng như bộ phim, thậm chí dàn diễn viên nổi tiếng trong Lang Gia Bảng 2 như Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Lệ Á cũng trở thành gương mặt quảng bá cho sản phẩm này.

Hệ thống tùy biến nhân vật trong game tương đối ổn

Về cơ bản, Lang Gia Bảng Mobile vẫn sẽ bám sát cốt truyện của phần phim thứ 2. Các nhân vật chính trong phim cũng được đưa vào game, tuy nhiên sẽ không chỉ là một NPC như cách làm game thường thấy, mà “vươn mình” trở thành hình mẫu đại diện cho các lớp nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn. Lối chơi trong game cũng được đánh giá là thuần chất nhập vai theo phong cách Trung Quốc, tạo nên sự quen thuộc nhất định đối với game thủ.

Gặp lại các nhân vật quen thuộc
Bắt đầu hành trình trong game

Hiện tại, trò chơi đã mở cửa phiên bản thử nghiệm lần đầu tiên, đây sẽ là phiên bản thử nghiệm dành riêng cho Android và không yêu cầu code kích hoạt tài khoản. Cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi có thể tải và cài đặt game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.