LCK Mùa Xuân 2018: Afreeca chấm dứt chuỗi thắng 4 ván liên tiếp của SKT

02/03/2018 08:23 GMT+7

Nhờ đó, họ leo lên hạng 3 trên bảng xếp hạng với 8 thắng, 4 thua.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Afreeca Freecs lại tiếp tục leo hạng trên bảng xếp hạng của giải LCK Mùa Xuân 2018 với chiến thắng cực kì thuyết phục trước tuyển SK Telecom T1.

Dù rằng phải đối mặt với đối thủ mạnh hơn, thế nhưng họ vẫn chọn 2 tuyển thủ dự bị của mình là Mowgli đi rừng và Aiming xạ thủ. Và khá may mắn rằng quyết định này đã chính xác.

Lựa chọn Galio của Afreeca trong ván đấu đầu tiên đã giúp họ giành được Baron đầu tiên một cách khá dễ dàng. Nhờ đó họ có thể lăn cầu tuyết thành công và khiến đối thủ chống đỡ cực kì khó khăn. Thậm chí Blossom đã chọn Skarner để đi rừng, thế nhưng trong suốt thời gian ván đấu diễn ra anh ít có những pha bắt xạ thủ của đối phương thành công. Thế nên SKT dần mất thế trận và thua ván đấu này một cách nhanh chóng.

Tới ván 2, SKT không thể để Afreeca cầm lại Galio nên họ chọn ngay cho Faker. Và cũng tương tự như những gì đối thủ đã làm trong ván đấu trước, SKT sử dụng khá nhiều tướng có hiệu ứng khống chế tốt như Jarvan, Varus và Alistar để giành lợi thế trong giao tranh. Chưa kể sự thi đấu xuất sắc của Faker đã giúp họ gỡ hòa trận đấu.

Nhận biết được sự lợi hại của Galio, Afreeca đã cấm ngay vị tướng này để tạo điều kiện cho mình có thể khắc chế SKT. Thiếu mất vị pháp sư đỡ đòn, SKT không thể chống đỡ được những pha kiểm soát các mục tiêu lớn. Ngoài ra Skarner của Blossom cũng mắc một vài sai lầm khiến SKT phải trả giá bằng trận thua 2 - 1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.