LCK Mùa Xuân 2018: Cả đội SKT muốn Wolf thi đấu 2 vị trí

20/01/2018 06:21 GMT+7

Ngoài trận đấu với ROX Tigers cách đây vài ngày, có lẽ Wolf sẽ đảm nhiệm cả 2 vị trí đi rừng và hỗ trợ trong những trận đấu sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Cách đây vài ngày, SK Telecom T1 đã hạ gục được ROX Tigers với tỉ số 2 - 1 giúp họ giành được trận thắng đầu tiên trong mùa giải LCK Mùa Xuân 2018. Tuy nhiên có 1 điều khá lạ đó là khi bước vào ván đấu thứ 3, tuyển thủ hỗ trợ lâu năm của SKT là Wolf lại không đi đường dưới chung với người đồng nghiệp lâu năm là Bang mà lại chơi ở vị trí ... đi rừng.

Hãy cùng xem qua cuộc phỏng vấn ngắn giữa Lee “Wolf” Jae-wan với phóng viên Invenglobal trong bài viết dưới đây để biết thêm lý do tại sao điều này xảy ra nhé!

Phóng viên: Có khá nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ khi thấy tên Wolf tại vị trí đi rừng và giành chiến thắng. Vậy bạn cảm thấy như thế nào?

Lee “Wolf” Jae-wan - Tuyển thủ hỗ trợ kiêm vị trí đi rừng của SK Telecom T1: Thật ra thì tôi không cảm thấy thỏa mãn cho lắm. Thời gian đầu trận ROX Tigers đã giành lợi thế khá nhiều do lỗi của tôi. Tôi đã biết Azir không có Tốc Biến, và có vẻ như anh ta muốn đi lên để sử dụng chiêu E. Nên tôi đã chạy tới chặn đường, nhưng không thành công và tôi đã bị hạ gục. Nếu chơi ở vị trí hỗ trợ thì tôi đã không đấu lỗi, nhưng có lẽ do lần đầu chơi ở vị trí hỗ trợ nên tôi khá căng thẳng và mắc sai lầm không đáng có này.

Có khá nhiều fan hâm mộ nghĩ rằng điều này đến từ chỉ số của bạn khi chơi đấu xếp hạng đơn trong vị trí đi rừng. Vậy bạn có chuẩn bị kĩ cho vị trí này lâu hay chưa?

Trong năm trước, huấn luận viên có hỏi tôi rằng “Em có muốn đi rừng không?”. Và tôi đã nói rằng “Sao em đi rừng được trong khi em chơi ở vị trí hỗ trợ?”. Và tới khi mùa giải kết thúc, huấn luận viên lại hỏi tôi một lần nữa một cách khá nghiêm túc. Lúc đó huấn luận viên Bengi đã vào đội và giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc luyện tập vị trí mới này.

Vậy giờ đây bạn chơi ở 2 vị trí hỗ trợ và đi rừng luôn à?

Chà, cả đội và tôi đều muốn tôi đấu ở 2 vị trí. Tôi không hẳn là một tuyển thủ hỗ trợ tồi, tôi nghĩ là khá tốt, thế nên nếu có thể thi đấu tốt ở vị trí đi rừng thì quá tuyệt vời.

Khi tôi nói chuyện với những người khác, có người lo rằng tôi sẽ thiếu thời gian luyện tập. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng nếu mình tập trung nhiều công sức, nỗ lực cũng như thời gian thì điều này sẽ được cải thiện mà thôi. Sau trận đấu đó, tôi nghĩ rằng tôi đã có kết quả không tồi ở 2 vị trí hỗ trợ và đi rừng.

Vậy giờ đây SKT có 3 tuyển thủ đi rừng là Blank, Blossom và Wolf. Bạn nghĩ lợi thế của mình là gì so với những tuyển thủ khác?

Vì đây là lần đầu tiên chơi ở vị trí rừng, nên sau này tôi sẽ cố gắng luyện tập nhiều hơn nữa để có kết quả tốt hơn. Ngoài ra tôi cũng có nghiên cứu khá nhiều về cách đi rừng, sau đó bàn luận chúng với đồng đội để đưa ra phương án tốt nhất. Đó là chưa kể gần đây tôi chỉ ngủ có 5 tiếng và dành phần lớn thời gian để tìm hiểu cách chơi của vị trí mới, nên đây sẽ là thế mạnh của tôi.

Đồng đội của bạn đã nghĩ như thế nào khi bạn thi đấu ở vị trí đi rừng tại ván 3 trước ROX Tigers?

Không khí khá nặng nề vì chúng tôi đã để thua ở ván đấu thứ 2, nhưng khi tôi phá vỡ không khí trầm lắng này bằng câu nói đùa thì mọi thứ trở nên bớt căng thẳng hơn. Tôi nghĩ rằng đồng đội tôi đã cảm thấy khá lo lắng nên không khí mới trầm xuống như vậy. Họ đã bảo tôi rằng tôi cần phải bình tĩnh và chơi như lúc đấu tập là ổn. Họ thật là những người đồng đội tốt.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.