LCK Mùa Xuân 2018: Jin Air hạ gục SKT trong trận đấu dài hơn 1,5 tiếng

22/01/2018 11:00 GMT+7

Và trận đấu này cũng phá kỉ lục có thời gian thi đấu lâu nhất trong lịch sử LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào thứ 7 tuần trước, Jin Air Green Wings đã hạ gục SK Telecom T1 trong trận đấu dài và căng thẳng nhất trong lịch sử đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại tại giải LCK Mùa Xuân 2018.
Sau 2 ván hòa, cả 2 đội vào ván cuối cùng để quyết định ai là người chiến thắng. Tuy nhiên cả JAG và SKT không ngờ rằng trận đấu này lại kéo dài hơn cả tiếng đồng hồ. Trong ván đấu căng thẳng này, 2 đội đã hạ gục được tổng cộng 9 con Baron, 6 Rồng Ngàn Tuổi, 4 Rồng thường và 1 Sứ Giả Khe Nứt. Tuy nhiên đó vẫn chưa là gì khi so sánh với chỉ số lính của các tuyển thủ.
Ngoài ra, chỉ số lính hạ gục cao nhất trong lịch sử cũng được phá vỡ bởi xạ thủ Teddy của Jin Air với tổng cộng là 1.465. Thậm chí xạ thủ Bang cũng có chỉ số ấn tượng không kém với 975 đơn vị lính hạ gục.
Vào năm 2013, cuộc đối đầu giữa ahq e-Sports Club và Hong Kong Attitude được xem là trận đấu lâu nhất với tổng thời lượng là 91 phút và 21 giây. Nhưng kỉ lục này đã bị 2 đội SK Telecom T1 và Jin Air Green Wings phá vỡ với 94 phút 37 giây.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.