LCK Mùa Xuân 2018: SK Telecom T1 tiếp tục chuỗi thua liên tục lần thứ 3

27/01/2018 09:59 GMT+7

Theo đó, tuyển KINGZONE DragonX đã hạ gục SK Telecom T1 với tỉ số 2 - 0.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có vẻ như SK Telecom T1 đang gặp phải nhiều khó khăn tại giải LCK Mùa Xuân 2018 khi một lần nữa để thua đối thủ, và lần này đó là Kingzone DragonX khi để thua trắng cả 2 trận.

Toàn bộ thành viên của Longzhu Gaming sau khi kiếm được tài trợ đã đổi tên thành Kingzone DragonX nên có thể nói rằng đây là trận tái đấu tại chung kết LCK Mùa Hè 2017. Tuy nhiên có vẻ như lần này Kingzone đã chuẩn bị khá kĩ cho lần này nên họ khá tự tin. Chưa kể SKT hiện cũng đang thể hiện phong độ không ổn định sau khi để thua Jin Air Green Wings và KT Rolster trong 2 trận đấu trước đó.

Các tuyển thủ SKT đã kiểm soát trận đấu khá tốt trong thời gian đầu trận của 2 ván đấu. Họ đều giành được chiến công đầu cũng như giành được rồng đầu khá dễ dàng.

Tuy nhiên Faker cùng đồng đội lại không thể ‘lăn cầu tuyết’ lợi thế của mình, khiến đối thủ có thể lật ngược thế trận trong 50 phút thi đấu tại ván đầu tiên. Với 1 trận thắng ‘lận lưng’, các tuyển thủ Kingzone đã có tâm lý tốt hơn nên chọn cho mình con bài bí mật, đó là Fiora đường trên.

Và con bài này đã hoạt động rất hiệu quả. Với khả năng đẩy đường lẻ cực kì tốt của Fiora trong tay Khan, Kingzone đã khiến SKT phải cật vật chống đỡ trong suốt trận đấu. Thậm chí Baron đầu tiên SKT cũng phải nhường không cho đối thủ mà không thể chống cự. Với bùa lợi Baron, Khan cùng cả đội giành chiến thắng thứ 2 một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại LCK tỏng những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.