Liên Quân Mobile phiên bản quốc tế lọt vào danh sách đề cử IMGA 2018

26/02/2018 14:36 GMT+7

Bên cạnh đó, cũng có nhiều sản phẩm quen thuộc khác như Âm Dương Sư, Paladins Strike, Lineage II,... có mặt trong danh sách này.

IMGA (International Mobile Game Awards - hay còn gọi là Giải thưởng Game mobile quốc tế) là sự kiện game thường niên dành cho những sản phẩm game trên di động ở phạm vi toàn thế giới. IMGA 2018 là năm lần thứ 14 tổ chức sự kiện này. Tại đây những sản phẩm game có chất lượng thông qua việc đánh giá, khảo sát sẽ được vinh danh và trao thưởng, những cái tên đã dần xuất hiện, đều là ứng cử viên cho các giải thưởng danh giá.

Năm nay Giải thưởng game mobile quốc tế (IMGA) có 174 game phân theo 13 hạng mục. Chung kết và lễ trao giải IMGA sẽ được tổ chức tại thành phố San Francisco, Mỹ vào ngày 20.3 tới đây. Trong danh sách đề cử mà phía IMGA 2018 đưa ra, người chơi có thể dễ dàng nhận thấy những sản phẩm game đình đám như Lineage II, Âm Dương Sư, Paladins Strike hay Liên Quân Mobile,... 

Với sức phát triển mạnh mẽ và rộng khắp của mình, Arena Of Valor (tên phiên bản quốc tế của Liên Quân Mobile) đã trở thành một trong những game MOBA di động nhiều người chơi nhất thế giới. Cùng với đó, ở mỗi quốc gia phát hành trò chơi này đều có những giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ không hề thua kém các game esports trên PC, do vậy, việc xuất hiện một giải đấu theo kiểu Chung Kết Thế Giới dành cho Arena Of Valor là điều đã được dự đoán từ trước.

Mới đây, "trùm cuối" Tencent Games đã công bố các thông tin ban đầu về giải đấu Arena Of Valor World Cup (AWC) sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới tại Los Angeles, Mỹ. Tổng giá trị giải thưởng sẽ lên tới hơn 11 tỷ đồng. Đây sẽ là giải đấu quốc tế tầm cỡ nhất từ trước tới này của bộ môn này, với 9 khu vưc trong đó có 5 khu vực đã tham dự giải AIC và các đội tới từ Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Liên quân Singapore/ Malaysia/ Philippines.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.