Liên Quân Poke - Game thẻ bài đề tài Pokemon cập bến Việt Nam

16/07/2018 07:46 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm chiến đấu theo lượt được sản xuất dựa trên đề tài Pokemon vô cùng quen thuộc.

Liên Quân Poke là game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) có đề tài Pokemon, nói về cuộc chiến trong thế giới của những quái vật bỏ túi. Những quái vật trong trò chơi được lấy nguyên mẫu từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản vốn được cộng đồng game thủ Việt khá yêu thích.

Cốt truyện trong Liên Quân Poke bám sát với nguyên tác truyện tranh và phim hoạt hình về Pokemon, nơi mà người chơi trở thành một nhà huấn luyện thú trẻ tuổi lên con đường trở thành người giỏi nhất thế giới. Cũng tại đây, game thủ sẽ gặp lại những nhân vật cùng dàn Pokemon quen thuộc sẽ đồng hành trên con đường chinh phục vinh quang.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước thu thập các loại pokemon để tham gia vào các trận đấu. Những quái thú trong trò chơi có khả năng tiến hóa theo ý thích chủ nhân, dung nhập hay sử dung ngôn ngữ linh hoạt như con người. Game thủ có thể sắp xếp các pokemon, sau đó từng bước chiến đấu và vượt qua các cửa ải để nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Liên Quân Poke hiện đã cập bến Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.