Liệu Đột Kích Nhà Chính có trở thành chế độ chơi chính thức ?

10/09/2018 06:47 GMT+7

Các nhà phát triển sẽ trả lời cụ thể về chế độ chơi Đột Kích Nhà Chính trong bài viết dưới đây.

Dù chỉ mới được thử nghiệm, thế nhưng Đột Kích Nhà Chính đã được khá nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại tỏ ra cực kì hứng thú. Chính vì vậy Riot Games đã trả lời cụ thể về chế độ chơi này liệu có trở thành chế độ chơi mãi mãi như ARAM hay Summoner’s Rift không?

Spacenorth - Quản lý sản phẩm của Riot Games, trả lời: “Chúng tôi cũng hy vọng như vậy vì kể cả chúng tôi cũng đều rất thích chơi chế độ này. Hiện tại, đã có khá nhiều phản hồi được gửi đến cho chúng tôi và hầu hết đều rất hữu ích (như cải thiện bản đồ, trang bị, các sự kiện trong game, ...). Vì vậy có lẽ sẽ cần một thời gian nữa thì chúng tôi mới có thể hoàn chỉnh chế độ chời này để triển khai phần tiếp theo.

Đột Kích Nhà Chính là chế độ chơi đầu tiên mà chúng tôi cho thử nghiệm ngay tại máy chủ chính thức. Điều này mở ra một tiền lệ chưa bao giờ có trong game. Và tất nhiên trong lúc thử nghiệm này cũng gặp khá nhiều rắc rối, nhưng các game thủ cũng đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều nên mọi thứ cũng dần trở nên ổn định hơn.

Theo dự kiến, sau khi kết thúc giai đoạn thử nghiệm thì chúng tôi sẽ đánh giá lại một lần nữa về chế độ chơi này. Tiếp theo đó sẽ cho khởi chạy phiên bản hoàn thiện tại máy chủ chính thức và có thể sẽ cho ra mắt luôn hoặc quyết định nó trở thành chế độ chơi RGM (chế độ chơi ngẫu nhiên được thỉnh thoảng quay lại trong một thời điểm nhất định) hay không".

Chắc chắn 1 điều rằng các nhà phát triển cũng rất thích chế độ chơi này, tuy nhiên họ cũng cần đánh giá lại kỹ càng hơn để chắc rằng đây là một sản phẩm hoàn thiện hay chưa rồi mới tính tiếp.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.