Lineage 2: Revolution 'rò rỉ' thông tin về phiên bản quốc tế

03/05/2017 17:24 GMT+7

Dù các thông tin đã bị gỡ bỏ, nhưng rất có thể đây là một cách "nhá hàng" quảng cáo từ Lineage 2: Revolution

Lineage 2: Revolution được xây dựng dựa trên thế giới fantasy đầy màu sắc của loạt game Lineage 2 truyền thống của NCSoft, với những bộ tộc quen thuộc như loài người, loài Orc, Elf... cùng các trận chiến bất tận đầy bi tráng. Tất nhiên, để phù hợp với thị hiếu hiện đại, trò chơi đã có nhiều sự thay đổi để phù hợp với game A-RPG trên mobile. Ngoài ra, hình ảnh của game cũng gây ấn tượng với nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 hoành tráng. Trò chơi cũng được coi là "át chủ bài" của Netmarble trong việc chinh phục thị trường thế giới.
Ngay sau khi Netmarble bắt tay cùng Tencent công bố các thông tin về việc chuẩn bị phát hành trò chơi này tại thị trường tỉ dân, thì vào hôm nay, nhiều trang tin quốc tế đồng loạt đăng tải về việc Lineage 2: Revolution mở cửa đăng ký sớm trên Google Play. Được biết, đây sẽ là đợt đăng ký sớm dành cho phiên bản quốc tế (tiếng Anh) nhiều khả năng được ra mắt đồng thời với bản dành riêng cho Trung Quốc. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho biết, phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ hỗ trợ ngôn ngữ riêng dành cho các thị trường lớn khi mà trước đó, Netmarble cũng đã khẳng định rằng họ sẽ sớm cho ra mắt phiên bản tiêng Trung và tiếng Nhật dành riêng cho 2 thị trường này.
Thông tin về đợt đăng ký sớm này ngay lập tức khiến cộng đồng game thủ Việt mong ngóng trò chơi này hết sức thích thú. Tuy nhiên theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, cách đây vài giờ, đường link dẫn tới đợt đăng ký sớm này trên Google Play cũng đã được gỡ bỏ.
Đường dẫn tới đợt đăng ký trò chơi đã bị gỡ bỏ khỏi Google Play
Nhiều khả năng đây chỉ là một hành động "nhá hàng" hoặc làm rò rỉ thông tin ngoài ý muốn. Mặc dù vậy, những thông tin này cũng khiến game thủ dự đoán được rằng phiên bản quốc tế chắc chắn sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.