LMHT: 120 tướng sẽ được thay đổi sức mạnh trong Tiền Mùa Giải 2018

07/10/2017 14:28 GMT+7

Chủ yếu điều này đến từ việc Riot Games bù đắp chỉ số cơ bản cung cấp từ hệ thống ngọc cũ, khi chúng sẽ bị xóa bỏ trong tiền mùa giải 2018.

Nếu các bạn nghĩ rằng tại phiên bản 7.15, danh sách thay đổi sức mạnh của 20 tướng là quá nhiều thì có lẽ bạn sẽ sốc hơn rất nhiều nếu nghe tin phiên bản Tiền Mùa Giải 2018 cập bến game Liên Minh Huyền Thoại.

Theo những gì đang diễn ra tại máy chủ thử nghiệm PBE, có khoảng 120 tướng được thay đổi chỉ trong 1 phiên bản. Việc thay đổi 120 cùng lúc là việc lần đầu tiên xảy ra kể từ vài năm trở lại đây. Tuy nhiên không nên lo lắng quá nhiều, vì thật ra nó không quá khủng khiếp như vậy đâu.

Trong lúc Ngọc Tái Tổ Hợp cũng đồng thời ra mắt, thì cộng đồng LMHT cũng biết rằng hệ thống ngọc cũ sẽ bị xóa bỏ khỏi trò chơi. Mục tiêu là để khiến hệ thống ngọc mới trở nên đa dạng và giúp người chơi có thể tự do thay đổi lối chơi của mình một cách nhanh chóng mà không phải tốn quá nhiều thời gian như trước.

Tuy nhiên cũng phải công nhận rằng hệ thống ngọc cũ khá tiện lợi khi cung cấp khá nhiều các chỉ số cơ bản cho người chơi. Ví dụ như 10 điểm sát thương vật lý, một tí máu, giáp hay kể cả chỉ số thời gian hồi chiêu để có thể đối phó với đối thủ.

Thế nên khi hệ thống Ngọc Tái Hổ Hợp mới ra mắt, những chỉ số cung cấp này sẽ bị xóa bỏ. Do đó, Riot Games bù đắp điều này bằng cách tăng thêm một vài chỉ số cơ bản cho khá nhiều vị tướng. Nhờ đó họ sẽ bớt yếu đuối hơn khi thiếu hệ thống ngọc cũ. Ví dụ như hàng loạt tướng sẽ được tăng thêm giáp, máu, sát thương, ... tùy theo nhu cầu của mỗi tướng.

Theo dự kiến, Ngọc Tái Tổ Hợp cũng như 120 tướng được thay đổi sức mạnh sẽ được cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 8.11 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.